SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Ý Nhi trổ tài vào bếp đãi cả nhà, vị trí của bạn trai trong gia đình cô gây chú ý

Thứ hai, 10/06/2024 08:13

Hoa hậu Ý Nhi đã tranh thủ nấu ăn cho cả gia đình và bạn trai của mình.

Mới đây nhất, đoạn clip Hoa hậu Ý Nhi trổ tài nữ công gia chánh khi vào bếp nấu ăn cho bố ruột, em gái và bạn trai ngay khi quay về Việt Nam gây sốt trên mạng. Nàng Hậu vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp cùng thần thái rạng rỡ, năng lượng.

Khi được hỏi về cảm nghĩ của món ăn do Ý Nhi đích thân thực hiện, Anh Kiệt - bạn trai nàng Hậu chỉ đáp vỏn vẹn 2 từ: "Rất ngon". Tiếp đó, em gái nàng Hậu không quên trêu chọc: "Tất nhiên rồi. Đồ ăn của người yêu nấu mà". Nghe em gái của bạn gái nói thế, Anh Kiệt chỉ cười, tỏ vẻ ngại ngùng. Dù không chia sẻ quá nhiều, nhưng gương mặt Anh Kiệt lộ rõ niềm vui và sự hào hứng khi thưởng thức đồ ăn do chính tay bạn gái nấu. Vị trí ngồi kế bố ruột Hoa hậu Ý Nhi cũng cho thấy mối quan hệ thân thiết của anh chàng với gia đình bạn gái.

Hoa hậu Ý Nhi trổ tài vào bếp đãi cả nha, vị trí của bạn trai trong gia đình cô gây chú ý.

Bạn trai nàng Hậu luôn ngồi gần phụ huynh của bạn gái.

Hoa hậu Ý Nhi và Anh Kiệt đã có khoảng 6 năm hẹn hò. Khi Miss World Vietnam 2023 vừa đăng quang, đại diện gia đình Anh Kiệt cho biết: "Gia đình tôi rất quý bé Nhi. Bé ngoan ngoãn, lễ phép, nữ công gia chánh giờ lại giỏi việc xã hội nữa. Tôi hi vọng mọi người sẽ ủng hộ, giúp đỡ để bé Nhi có một nhiệm kỳ thành công".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới