SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Hạ My “gây mê” khi diện đầm xếp tầng đọ sắc với Ngọc Trinh

Thứ tư, 24/04/2019 12:01

Hoa hậu thế giới người Việt tại Mỹ diện bộ dạ hội màu tím đẹp như công chúa bất ngờ đọ sắc với Ngọc Trinh trên thảm đỏ. Bộ dạ hội với sắc tím lãng mạn được thiết kế xếp tầng ấn tượng và quyến rũ.

Hoa hậu Hạ My và Ngọc Trinh thu hút sự quan tâm của khách mời với vẻ đẹp tỏa sắc.

Hoa hậu Hạ My đẹp như nàng công chúa tỏa sắc trong sự kiện. Nàng Hoa hậu chọn chiếc váy màu tím cực xinh được thiết kế lệch vai, chất liệu voan tua rua, xếp tầng trông rất lộng lẫy và quyến rũ…

Bộ dạ hội màu tím lãng mạn được thiết kế lệnh vai khoe làn da trắng của người đẹp.

Trong vai trò khách mời đặc biệt, Hoa hậu Hạ My được mời lên sân khấu trao giải vinh doanh cho các doanh nhân đoạt giải thưởng “Bồng hồng quyền lực 2019”. Thời gian gần đây, Hoa hậu thế giới người Việt Hạ My về Việt Nam sinh sống, cô ít tham gia sự kiện vì bận rộn với công việc kinh doanh du lịch. Vừa qua Hoa hậu Hạ My mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực quảng cáo, truyền thông…

Hoa hậu thả dáng gây mê với nét đẹp đài các, kiều diễm

Hiện tại người đẹp đang điều hành một công ty quảng cáo thương mại và Egency cho các nhãn hiệu quốc tế muốn quảng cáo, tìm hiểu thị trường tiêu dùng tại Việt Nam.

Hoa hậu Hạ My chụp chung với Mrs Minh Thúy - Tưởng ban tổ chức mùa giải 2019.

Là một Hoa hậu được đánh giá có trí tuệ và thông minh, Hạ My là người đẹp thành thạo 3 ngoại ngữ: Anh - Hoa - Pháp. Cô điều hành rất thành công công ty du lịch tại Nha Trang, bên cạnh đó Hoa hậu Hạ My còn kinh doanh nghành yến sào cao cấp, một sản phẩm ẩm thực có giá trị dinh dưỡng chất lượng cao cung cấp cho thị trường nội địa và quốc tế.

Hoa hậu tỏa sắc như nàng chim công vô cùng quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn.

Ngoài việc tập trung cho kinh doanh đa lĩnh vực, thỉnh thoảng Hoa hậu Hạ My cũng nhận lời các cuộc thi nhan sắc trong vai trò “ghế nóng”. Hiện tại Hoa hậu Hạ My là giám khảo thẩm định nhan sắc tại cuộc thi Hoa hậu điện ảnh 2019, vừa được họp báo công bố trung tuần tháng 4 vừa qua.

Ngắm vẻ đẹp thôi miên ánh nhìn của hoa hậu Hạ My trong sự kiện vừa diễn ra tối qua:

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới