SAO » Chuyện làng sao

Hòa Hiệp 'bị thắc mắc' khi ôm Ốc Thanh Vân thân mật ngay tại sự kiện

Thứ năm, 05/05/2022 08:13

Nhiều người cho rằng, Ốc Thanh Vân đã có gia đình nên Hòa Hiệp cũng nên giữ ý tứ cho cô.

Cách đây vài ngày, trong buổi họp mặt của sân khấu kịch Hồng Vân, nhiều gương mặt đình đám như: NSƯT Trịnh Kim Chi, Hạnh Thúy, Nam Cường, Ốc Thanh Vân, Hòa Hiệp, Bá Thắng... đã tham dự. NSƯT Trịnh Kim Chi đã tuyên bố tiếp sức cho sân khấu kịch Hồng Vân - Phú Nhuận khiến mọi người vỡ òa vì xúc động.

Đáng chú ý hơn cả là bộ đôi Hòa Hiệp - Ốc Thanh Vân cũng lên sân khấu phát biểu và có cử chỉ khá thân mật. Hòa Hiệp ga lăng, lịch sự khi nhường cho Ốc Thanh Vân đứng giữa đội hình. Sau đó, nam diễn viên 40 tuổi còn không ngại ôm eo, khoác vai nữ đồng nghiệp một cách gần gũi.

Hòa Hiệp ôm Ốc Thanh Vân khá thân mật tại sự kiện

Cư dân mạng lại cho rằng hành động này là không nên vì nữ diễn viên đã có gia đình

Khoảnh khắc này ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội khiến dân tình bàn tán xôn xao. Một số cư dân mạng bày tỏ sự thắc mắc khi Hòa Hiệp có hành động quá thân mật cho nữ diễn viên đã có gia đình như Ốc Thanh Vân. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng, cả hai là đồng nghiệp thân thiết và đã lâu không gặp nên bày tỏ sự quý mến cũng không có gì quá đáng.

Thực tế cả hai chỉ là những đồng nghiệp tốt và có mối quan hệ bạn bè thân thiết

Ốc Thanh Vân và Hòa Hiệp có cơ hội làm việc cùng nhau rất nhiều trong những vở diễn ở các sân khấu kịch. Họ cũng từng là đôi nam nữ chính của bộ phim Cô nàng bướng bỉnh. Ngoài đời, cả hai giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp gắn bó. Tại các sự kiện, cặp sao luôn tranh thủ cơ hội trò chuyện, giao lưu với nhau.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới