SAO » Chuyện làng sao

Hòa Hiệp khoe ảnh "siêu nhí nhố" trong chuyến lưu diễn Mỹ

Thứ ba, 30/10/2012 15:22

(Ngoisao.vn) - Nhân chuyến lưu diễn của mình tại Mỹ, nam diễn viên điển trai Hòa Hiệp đã gửi những thước hình vô cùng vui nhộn và đẹp lãng mạn của mùa thu nước Mỹ chia sẻ tới độc giả của Ngoisao.vn.

Lần thứ 3 trở lại Mỹ tham gia "Đại Hội Minh Tinh" và lưu diễn dài ngày, Hòa Hiệp có dịp tái ngộ khán giả hâm mộ bằng vai diễn thằng Mắc Dịch hài hước ấn tượng trong vỡ kịch hài "Số Đào Hoa". Vai diễn và vở kịch tạo được sự thích thú đồng thời nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Bên cạnh đó, tranh thủ thời gian lưu diễn, Hòa Hiệp kết hợp cùng bạn bè tại Mỹ tham quan du lịch một vài nơi, đặc biệt là chuyến đi đến đảo Catalina và lãnh thổ New Mexico bằng du thuyền 5 sao Carnival Inspiration của Mỹ. Tại New Mexico, Hòa Hiệp đã được đặt chân lên khu vực thị trấn Acapluco xinh đẹp, nơi nghỉ dưỡng và thư giãn của phần đông các sao Hollywood đồng thời cũng là điểm đến yêu thích của người dân Mỹ và Mêxico.

Hòa Hiệp cùng bạn bè đồng nghiệp

Thêm vào cuộc hành trình của những chuyến tham quan, Hòa Hiệp còn có dịp đến thăm cảnh quan tuyệt đẹp ở The Hungtington rồi đến New York để tận mắt ngắm tượng nữ thần tự do, tháp bút, quảng trường thời gian nhộn nhịp và ghé qua Philadenphia, Washington D.C - Nơi được xem là thành phố quyền lực nhất Thế Giới. Tiếp đó là biên giới giữa Mỹ và Canada với thác Niagara hùng vĩ, ghé qua Boston ngắm cảnh mùa thu tuyệt vời. 

"Những chuyến đi đọng lại cho Hòa Hiệp thật nhiều kỷ niệm, nhất là kỷ niệm với người chị dễ thương đã giúp đỡ và hướng dẫn Hòa Hiệp, giúp Hiệp mở rộng hơn tầm hiểu biết của mình, nhân đây xin cho Hòa Hiệp gửi lời cảm ơn đầy tình cảm đến chị Mai, hẹn gặp chị trong những ngày gần nhất", diễn viên Hòa Hiệp chia sẻ về chuyến đi đầy cảm xúc của mình.

Cùng nhìn lại hành trình "du hí" nước Mỹ của Hòa Hiệp trong chuyến lưu diễn gần nhất:

Bữa tiệc trên du thuyền 5 sao Carnival

Khoảnh khắc "siêu kool" của Hòa Hiệp

Hiệp "Hí" vào vai kẻ hủy diệt

Hòa Hiệp với khung cảnh mùa thu nước Mỹ

Trên lãnh thổ New Mêxico

Ở thác Niagara

Thư giãn trên du thuyền Carnival

Hòa Hiệp cùng người chị thân thiết trên chuyến tàu đi tham quan

Hoàng Vũ