SAO » Chuyện làng sao

Hòa Hiệp nhí nhố hóa Táo quân, tưng bừng đón Tết

Thứ năm, 31/01/2013 14:57

(Ngoisao.vn) - Vốn nhạy bén với cách tạo dựng tiếng cười phục vụ người xem, Hòa Hiệp đã khai thác nhiều mảng để tạo dựng cho vai Táo của mình thật ấn tượng và không trùng lặp.

''Táo quân" là một trong các chương trình tạo nên bản sắc riêng của tất cả các đài truyền hình trong mùa Tết và luôn thu hút sự quan tâm theo dõi của khán giả xem đài. Vào ngày 23 tháng chạp năm nay khán giả các đài Sóc Trăng, Đồng Tháp… sẽ khá bất ngờ với sự xuất hiện của diễn viên Hòa Hiệp trong vai trò Táo quân, và đặc biệt anh chàng sẽ quậy tưng bừng với hình ảnh “Táo Teen” “Táo Google”.

Các vấn đề nóng bỏng về thực trạng xã hội trong một năm qua trở thành "chất liệu" để Hòa Hiệp thể hiện khả năng hài hước của mình. Phối hợp cùng những danh hài gạo cội như Minh Nhí, Việt Anh và nghệ sĩ Kim Xuân, Hòa Hiệp hy vọng sẽ mang đến cho người người, nhà nhà không khí rộn ràng của những ngày xuân mới.

Mùa tết năm nay, ngoài chương trình "Táo Quân" và phim hài tết “Táo Google” khán giả còn gặp Hòa Hiệp qua vai trò đạo diễn và diễn viên của vở nhạc kịch "Số Đào Hoa" cực kỳ vui nhộn, vở kịch còn có sự tham gia của nghệ sĩ hài Anh Vũ, Trịnh Kim Chi, Vân Anh…và ca sĩ Nguyễn Lê Bá Thắng, sẽ được diễn suốt từ mùng 1 đến mùng 9 tại sân khấu kịch Phú Nhuận.

Hòa Hiệp trong tạo hình Táo quân.

Hải Âu