SAO » Chuyện làng sao

Hoa khôi áo dài 2016 Diệu Ngọc lên tiếng sau khi giành được vương miện

Thứ tư, 08/06/2016 13:40

Trong đêm chung kết Hoa khôi áo dài 2016, Diệu Ngọc đã vượt qua nhiều người đẹp để dành được vương miện. Sau khi đăng quang, Diệu Ngọc gửi lời cảm ơn đến mọi người.

Đêm chung kết Hoa khôi áo dài 2016 đã tìm ra được chủ nhân của chiếc vương miện. Người đẹp Trương Diệu Ngọc sinh năm 1990 đã vượt qua nhiều người đẹp tài năng khác để đăng quang Hoa khôi áo dài và trở thành đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Thế giới 2016.

Trương Diệu Ngọc đăng quang Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016

Mới đây, Diệu Ngọc đã chia sẻ niềm hạnh phúc khi đăng quang trên trang facebook cá nhân của mình. Hoa khôi áo dài 2016 viết: "Đêm qua đã trở thành thời khắc không thể nào quên trong cuộc đời của Ngọc. Ước mơ, hoài bão trong cuộc đời Ngọc đã trở thành sự thật. Rời khỏi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016, một chặng hành trình mới sẽ bắt đầu với Diệu Ngọc khi trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2016. Với chiếc vương miện cùng danh hiệu cao quý, Ngọc sẽ cố gắng hết sức mình để không phụ lòng mong mỏi, những tình cảm mà mọi người dành cho Ngọc trong thời gian qua. Một lần nữa, mong mọi người nhận nơi Ngọc lời cảm ơn chân tình, trân trọng nhất".

Diệu Ngọc cảm ơn mọi người đã ủng hộ và chúc mừng cô

Lời chia sẻ của Diệu Ngọc đã nhận được sự chúc mừng của người hâm mộ. Nhiều người khen ngợi Diệu Ngọc xinh đẹp, thông minh và xứng đáng là đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2016.

Hình ảnh Diệu Ngọc tại đêm chung kết Hoa khôi áo dài 2016.

Người nhà không ai đến cổ vũ, chia vui với Hoa khôi áo dài Diệu Ngọc click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới