SAO » Chuyện làng sao

'Hoa khôi bóng chuyền' Kim Huệ hoàn thành luận văn Thạc sĩ ở tuổi 41, cực trẻ trung trong lễ tốt nghiệp

Thứ tư, 20/09/2023 10:01

Sau thời gian dài cần mẫn, mới đây, 'Hoa khôi bóng chuyền' Kim Huệ chính thức khoe đã hoàn thành luận văn Thạc sĩ tại Đại học Kinh tế thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội.

Đầu năm 2023, rộ thông tin cựu Hoa khôi - Kim Huệ thôi giữ chức HLV trưởng của Vietinbank. Cụ thể, nữ phụ công lừng danh 1 thời của bóng chuyền Việt Nam cho biết cô đang học Thạc sĩ và không muốn việc cá nhân của mình làm ảnh hưởng đến tập thể.

Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ rời ghế HLV để học và mới đây đã tốt nghiệp.

Mới đây, Kim Huệ khoe đã hoàn thành chương trình học: "Bạn luôn xứng đáng với những gì bạn đạt được. Chúc mừng bạn đã vượt qua kỳ thi và thành công rực rỡ. Cảm ơn tất cả các thầy cô và tập thể lớp Quản lý kinh tế 2 đã đồng hành và giúp đỡ cùng mình trong thời gian qua!"

Kim Huệ bảo vệ luận văn Thạc sĩ tại Đại học kinh tế thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội.

Kim Huệ từng nhiều lần được bình chọn là "Hoa khôi bóng chuyền" ở các giải quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Qua thời hoàng kim, đến năm 2017, Kim Huệ tuyên bố giải nghệ và chuyển sang làm công tác huấn luyện ở đội Ngân hàng Công thương.

Về đời tư, Kim Huệ phải trải qua đổ vỡ hôn nhân. Sau đó, cô làm "mẹ đơn thân" nuôi con gái khôn lớn. Hiện tại, "Hoa khôi bóng chuyền" đã tìm được bờ vai mới dựa vào. Người đẹp nổi danh một thời cũng rất hay đăng ảnh bên bạn trai nhưng kiên quyết giấu mặt.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới