SAO » Chuyện làng sao

Hoa khôi du lịch Lý Thu Kiều khoe vóc dáng quyến rũ và quyền lực lấn át dàn mỹ nhân Việt

Thứ hai, 24/07/2017 10:43

Tham gia một sự kiện vừa diễn ra, Hoa khôi du lịch Lý Thu Kiều gây ấn tượng bởi bộ dạ hội đươc thiết kế như nữ hoàng.

Vẻ đẹp của tân hoa khôi du lịch không chỉ tỏa sáng với gương mặt rạng rỡ, thanh tú mà ở cô toán lên nét uy nghi qua bộ trang phục dạ hội quyền lực và sắc lạnh. Bộ trang phục với gam màu đen huyền thoại thương hiệu Hutu - NTK Micae Vũ, thân áo được thiết kế với những điểm nhấn trong những chi tiết, hoa văn thêu theo kiểu cổ điển, hoàng gia… chính sự cầu kỳ này đã gây ấn tượng với truyền thông và quan khách khi Lý Thu Kiều vừa xuất hiện.

Hoa khôi du lịch Lý Thu Kiều khoe vóc dáng quyến rũ và quyền lực

Có thể nói, hoa khôi du lịch Lý Thu Kiều là gương mặt gây thiện cảm và nổi bật nhất bước ra từ cuộc thi Hoa khôi doanh nhân 2017. Vẻ đẹp của “bông hồng lai” đất Đồng Tháp đa lấn át các mỹ nhân khác bước ra từ cuộc thi này. Lý Thu Kiều được truyền thông chú ý và đưa tin nổi bật trên các trang chủ cũng bởi lẽ cô biết cách giữ hình ảnh và gây sự chú ý với sự chuyên nghiệp và chỉnh chu trong mọi hoạt động.

Là một người khá tinh tế trong việc chọn trang phục, xây dựng hình ảnh với một người đẹp nói không với scandal, Lý Thu Kiều nhận được sự yếu mến của công chúng và bạn bè. Được biết sắp tới, hoa khôi Lý Thu Kiều sẽ có những hoạt động rất ý nghĩa với cộng đồng bằng cách tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện để đóng góp tích cực vào những việc mà cô mong muốn thực hiện trước khi đoạt danh hiệu cao quý này. Bên cạnh đó hoa khôi du lịch Lý Thu Kiều còn dành thời gian để bắt tay vào những hoạt động nghệ thuật và quay quảng cáo cho những nhãn hiệu mà cô đã ký hợp đồng sau khi vừa đoạt danh hiệu hoa khôi. Với những dự án đã lên kế hoạch bài bản, giờ là thời điểm chín muồi để “bông hồng lai” Lý Thu Kiều chinh phục công chúng bằng tài năng và trí tuệ của mình. Lý Thu Kiều tạo nên sự yêu mến vẻ đẹp Việt bằng hành động có ý nghĩa, chắc chắn cô hoa khôi xinh đẹp sẽ thành công trong tương lai vì đã có những bước đi vững chắc.

Ngắm vẻ đẹp uy quyền như nữ hoàng thảm đỏ của hoa khôi du lịch Lý Thu Kiều trong sự kiện vừa qua:

Hoa khôi: Lý Thu Kiều

Make up: Minh Đặng

Photo: Vũ Vui Vẽ

Trang phục: Hutu - NTK Micae Vũ

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới