SAO » Chuyện làng sao

Hoa Khôi Emily Hồng Nhung đón tuổi mới với không gian hồng lãng mãn

Thứ tư, 29/06/2016 09:15

Diện chiếc váy Jump gợi cảm với gam màu đồng óng ánh, kiểu váy lưới xuyên thấu, hoa khôi Lê Hồng Nhung hút ánh mắt bạn bè và khách mời với vẻ đẹp tinh khôi tươi trẻ.

Vẻ đẹp được ví như viên ngọc được mài giũa tỏa sáng và sang trọng hơn qua thời gian

Hoa khôi Lê Hồng Nhung được ví là viên ngọc ngày càng sáng và sang trọng của showbiz Việt, thời gian gần đây khi vừa trở về Việt Nam sau khi du học tại Singapore với tấm bằng cử nhân ngành kinh doanh anh văn thương mại, sắc đẹp và học thức của cô càng tỏa sáng hơn như danh hiệu cô đoạt được trước đó 3 năm.

Trong không gian hồng lãng mạn của buổi tiệc, hoa khôi Lê Hồng Nhung hạnh phúc bên người thân và gia đình

Mừng tuổi mới cô đã tổ chức một buổi tiệc ngập tràn hoa hồng cùng với chiếc váy thiết kế vàng đồng của nhà thiết kế Huy Trần dành riêng cho cô. Chủ nhân buổi tiệc đã tỏa sáng với sự trẻ trung năng động nhưng không kém phần quyến rũ. Cô tổ chức buổi sinh nhật của mình theo phong cách gần gũi, ấm áp cùng đó là đánh dấu cột mốc cô tốt nghiệp đại học ở Singapore sau một thời gian dài xa người thân và bạn bè. Cô Hoa Khôi trở lại tham gia vào các hoạt động showbiz gần đây và để lại ấn tượng với gu thời trang sành điệu.

Emily Hồng Nhung dành nụ hôn nồng thắm và đầy trìu mến dành cho người mẹ thân yêu của mình

Cô đang là ban giám khảo cuộc thi nhan sắc Hoa Khôi Người đẹp tỏa sáng 2016. Với một Hoa Khôi tài sắc vẹn toàn cô sẽ trở thành gương mặt sáng giá trong showbiz Việt hiện nay.

Lấy không gian hồng lãng mạn làm nơi đón tuổi mới của mình là ý tưởng của chính Emily Hồng Nhung

Gia đình bạn bè tham dự có VJ Nam Hee, Lana Huỳnh - em gái Chung Thục Quyên, Á Khôi Nhan Sắc Dương Yến Nhung. Emily Hồng Nhung đã trao nụ hôn thật tình cảm cho mẹ ruột mình để cảm ơn công lao sinh thành của bà. Buổi tiệc khép lại với màn thổi kèn Saxophone chúc mừng sinh nhật sang trọng.

Ngắm những hình ảnh hạnh phúc của hoa khôi Emily Hồng Nhung trong đêm tiệc vừa qua của cô hoa khôi xinh đẹp:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)