SAO » Chuyện làng sao

Hoa Khôi Emily Hồng Nhung mang trung thu đến cho các 'thiên thần'

Thứ năm, 15/09/2016 13:53

Hoa Khôi Emily Hồng Nhung vừa có chuyến từ thiện đến chùa Từ Hạnh số 392 đường Kinh Dương Vương Quận 6 để mang quà và bánh cho các em nhân ngày tết đặc biệt này.

Tại chùa Từ Hạnh có 106 trẻ em mồ cô và 40 cụ già không nơi nương tựa đang sống trong chùa. Các em được học tập bởi những lớp học do chùa mở ra. Hoa khôi cùng bạn bè của cô đã quyên góp 1 tấn gạo và phát lồng đèn cho các em nhỏ nơi đây. Cô chia sẻ: Hạnh phúc mùa trung thu này không chỉ được ở bên cạnh gia đình mà Emily còn gặp được các em thiên thần nhỏ tại chùa Từ Hạnh, cùng bạn bè chung tay đem niềm vui đến cho các em. Những hình ảnh thân thiện, gần gũi nhưng cũng đủ làm ấm lòng các bé kém may mắn. Hoa khôi Emily Hồng Nhung hy vọng các nhà hảo tâm có thể đến đây, giúp đỡ các em nhiều hơn.

Hoa Khôi Emily Hồng Nhung mang trung thu đến cho các "thiên thần"

Hoa khôi Emily Hồng Nhung được xem là người đẹp có lối sống hòa đồng, gần gũi và có trái tim nhân hậu. Cô chọn cách sống “sạch” không scandanl giữa thế giới đầy thị phi của showziz Việt. Người đẹp luôn xây dựng một lối sống không điều tiếng, mở rộng tình thương và hòa đồng với nhiều người. Kể từ sau ngày đăng quang hoa khôi năm 2013, vẻ đẹp thanh tú và rạng rỡ của người đẹp ngày càng chín mùi. Nhan sắc tỏa nắng, sang trọng của hoa khôi luôn được bạn bè và độc giả ngưỡng mộ. Không chạy theo lối sống thực dụng, cô xây dựng cho mình nền tảng kiến thức học vấn bằng cách đăng kí du học ngành quản trị du lịch tại đất nước sử tử Singapore xinh đẹp. Trở về Việt Nam, hoa khôi không xuất hiện rầm rộ trong các sự kiện, mà chọn lọc và tham dự các chương trình có ý nghĩa cộng đồng.

Ngắm hình ảnh thân thiện, mộc mạc gần gủi của hoa khôi sinh đẹp Emily Hồng Nhung:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới