SAO » Chuyện làng sao

Hoa khôi Emily Hồng Nhung và Đặng Thanh Mai bất ngờ hội ngộ tại Thành phố tuổi thơ

Thứ sáu, 16/09/2016 14:24

Tối qua trong sự kiện Thành phố tuổi thơ do FTV tổ chức, hai người đẹp Emily Hồng Nhung và Đặng Thanh Mai bất ngờ hội ngộ với vẻ đẹp mười phân vẹn mười.

Emily Hồng Nhung và Đặng Thanh Mai tỏ ra thân mật tạo dáng xì-tin chụp hình giữa thảm đỏ.

Emily Hồng Nhung diện bộ váy trắng kiểu trăng tròn mong manh dễ thương thì hoa hậu điện ảnh Đặng Thanh Mai lại bắt mắt với công chúng bởi bộ váy cách tân cá tính sang trọng. Cả hai cùng vui vẻ, thân mật chụp hình trên thảm đỏ cùng ban tổ chức.

Hoa hậu Đặng Thanh Mai trong vòng vây của các em, người đẹp hồn nhiên trong một đêm trung thu đầy ý nghĩa.

Sau phần ghi hình phỏng vấn từ kênh truyền hình thời trang FTV.com, hai người đẹp tiếp cận khu vực trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn. Cả hai người đẹp tỏa ra rất phấn khởi và vui vẻ khi được dịp trở về với ký ức tuổi thơ, vui đùa lồng đèn và đốt nến cùng các mem nhỏ.

Như tuổi trăng rằm, hoa khôi Emily Hồng Nhung tham gia trò chời cùng các bé rất thân thiện.

Hoa khôi Emily Hồng Nhung và hoa hậu điện ảnh Thanh Mai với tính cách thân thiện, nụ cười phúc hậu đã làm cho các bé rất ấm áp, họ quấn quýt trong tình cảm sưởi ấm đêm hội bằng tấm chân tình đầy nhân ái.

Có thể nói năm nay hai người đẹp có duyên với nhau trong các hoạt động cộng đồng và cuộc thi nhan sắc. Tháng 8 vừa qua họ có dịp ngồi chung “ghế nóng” tại cuộc thi nhan sắc dành cho điện ảnh. Không hẹn mà gặp, cặp đôi rất quyền lực, công tâm và đẹp rạng rở tại bán kết Gương mặt sân khấu điện ảnh 2016.

Ngắm những hình ảnh đẹp, ấm áp của hai người đẹp tại sự kiện Thành phố tuổi thơ vừa diễn ra tối qua tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)