SAO » Chuyện làng sao

Hoa khôi Hương Hoàng được chồng Pháp hộ tống đi ngắm trai đẹp

Thứ ba, 17/09/2019 14:41

Đến dự đêm chung kết trao giải Mister Việt Nam 2019. Hoa khôi Hương Hoàng không giấu được sự ấn tượng với dàn trai đẹp nhưng phải cố gắng phớt lờ vì được ông xã người Pháp hộ tống xuyên suốt sự kiện.

Mới đây, hoa khôi Hương Hoàng có dịp hội ngộ diễn viên Trương Ngọc Ánh, ca sĩ Thu Minh, hoa hậu Hà Kiều Anh tại đêm chung kết Mister Việt Nam 2019.

Ở sự kiện quy tụ dàn sao đình đám và các hoa hậu nổi tiếng, hoa khôi Hương Hoàng vẫn nổi bật khi diện trang phục của nhà thiết kế Brian Võ.

Hương Hoàng và dàn sao tại sự kiện

Chiếc đầm kim sa đen ánh kim trắng, đỏ thanh lịch không quá nổi bật, cũng không quá đơn giản đã giúp Hương Hoàng tôn lên làn da đầy sức sống, cùng phong thái kiêu sa, sang trọng.

Mái tóc bới cao đơn giản nhưng vẫn giúp Hương Hoàng tạo nên sự ấn tượng, khác biệt giữa dàn các người đẹp và hoa hậu của showbiz Việt có mặt ở sự kiên

Bên cạnh vẻ đẹp và phong cách thời trang, Hương Hoàng còn được nhiều người ngưỡng mộ khi có ông xã Tây tháp tùng xuyên suốt đêm diễn ra chương trình.

Hương Hoàng được chồng Tây tháp tùng tại sự kiện

"Đến dự sự kiện có các trai đẹp sở hữu hình thể chuẩn, Hương Hoàng cảm thấy rất thích thú. Tuy nhiên phải cố gắng phớt lờ để chia giấu sự thích thú này vì lúc nào cũng có ông xã kè kè kế bên", Hương Hoàng đùa vui khi nói về chồng Pháp.

Truớc câu chia sẻ vui của vợ, ông xã Hương Hoàng thì vẫn âm thầm, sẵn sàng tháp tùng Hương Hoàng ở bất kì sự kiện nào.

"Hai vợ chồng Hương Hoàng luôn độc lập trong cuộc sống. Chồng cho Hương Hoàng không gian riêng, được tự do làm việc yêu thích. Đổi lại Hương Hoàng sẽ cân đối công việc và thời gian dành cho gi đình. Mỗi khi có dịp, cả hai vợ chồng sẽ dành thời gian cho nhau. Đó là cách nuôi dưỡng tình yêu mỗi ngày, suốt cuộc đời này", nữ doanh nhân tiết lộ.

Hương Hoàng cũng cho biết cô luôn ý thức việc làm đẹp cho bản thân, đổi mới để đời sống vợ chồng thú vị và không bị nhàm chán:

"Nhiều người nói tuổi thanh xuân là đẹp nhất nhưng với Hương Hoàng độ tuổi đẹp nhất là khi mình được sống hạnh phúc. Có một gia đình yêu thương, được chồng cưng chiều. Được sống như thế thì phụ nữ ở tuổi nào cũng sẽ xinh đẹp và rạng rỡ", Hương Hoài cho biết.

Được biết không chỉ cưng chiều, Yêu thương mà chồng còn ủng hộ các hoạt động từ thiện của hoa khôi Hương Hoàng đặc biệt là hỗ trợ vợ xây dựng tiếp trường học cho các trẻ em nghèo ở vùng núi cao, Tây Nguyên.

Hương Hoàng được chồng Pháp yêu thương và ủng hộ hết mực trong sự nghiệp

Sự ủng hộ của chồng Pháp là động lực để Hương Hoàng tiếp tục phát triển kinh doanh và thực hiện nhiều hơn các công tác từ thiện vào thời gian sắp tới ở Việt Nam

Vẻ đẹp sang trọng và phong cách thời trang của hoa khôi Hương Hoàng thu hút mọi ánh nhìn

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới