SAO » Chuyện làng sao

Hoa khôi Huỳnh Thi phá cách với style “Cô Ba Sài Gòn”

Thứ năm, 30/11/2017 09:10

Sau khi bộ phim “Cô Ba Sài Gòn” được công chiếu thì khắp nơi rộ lên phong trào chụp ảnh với phong cách vintage xưa cũ, đặc biệt là với áo dài.

Huỳnh Thi xuất thân từ nghề người mẫu và hiện tại cô đang hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh.

Với năng khiếu diễn xuất tốt, Huỳnh Thi nhận được khá nhiều lời mời đóng phim, hình ảnh cô dần trở nên quen thuộc với khán giả truyền hình.

Khi được hỏi ý tưởng nào khiến cô thực hiện bộ ảnh về áo dài và Sài Gòn xưa, Huỳnh Thi chia sẻ: “Vốn hoạt động trong ngành người mẫu và diễn viên nên Thi thường xuyên được mặc những trang phục đẹp của các nhà thiết kế tên tuổi, nhưng không hiểu sao Thi rất thích áo dài, có gì đó mộc mạc và rất quen thuộc.”

Đặc biệt, Thi ngưỡng mộ những cô gái thập niên 50 tuy chỉ mới được nhìn qua ảnh, nhưng ở họ toát lên vẻ phóng khoáng, trẻ trung và tự do rất giống tính cách của cô.

Chiếc áo dài thời điểm đó không chỉ là quốc phục mà còn là một xu hướng thời trang với rất nhiều kiểu dáng, họa tiết ảnh hưởng từ thời trang phương Tây.

Đoạt 2 giải tại cuộc thi “Người đẹp tỏa sáng” và đăng quang cuộc thi “Hoa khôi tài sắc Việt 2016”, là bước đầu cho sự thành công của người mẫu Huỳnh Thi.

Chọn cho mình 3 mẫu áo dài vintage, Huỳnh Thi hoá thân thành “Cô Ba Sài Gòn” rất ngọt.

Nét đẹp vừa hiện đại, vừa cổ điển khiến cô không khác gì một quý cô trong tà áo dài bên cạnh chiếc xe cổ.

Không phải ai cũng hợp với áo dài, hơn hết là áo dài thời kỳ thập niên 50 và Huỳnh Thi đã thể hiện được cái hồn, cái chất của những cô gái thời bấy giờ.

Makeup: Benny Make Up, Photo: Rai Der

HX (Theo Giadinhvietnam.com)