SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu điện ảnh Huỳnh Yến Trinh gây chú ý với bộ ảnh cầu nguyện cho nước Pháp

Thứ hai, 28/12/2015 10:07

Chuyến lưu diễn tại Pháp với vai trò Vedette nhằm giới thiệu BST mới cho NTK Nguyễn Dũng là kỷ niệm khó quên đối với người mẫu trẻ Yến Trinh.

Huỳnh Yến Trinh ghi điểm ở Miss Ngôi Sao 2012 nhờ đôi chân dài miên man và phong cách trình diễn catwalk chuyên nghiệp của người mẫu. Cô tham gia vào rất nhiều bộ phim truyền hình và đang dẫn đầu trong cuộc thi Ngôi Sao Điện Ảnh 2015.

"Hoa khôi Vũng Tàu"Huỳnh Yến Trinh từng là thí sinh của chương trình "Vietnam's Next Top Model" và lọt top 20 của "Miss Ngôi Sao" 2012

Hoa khôi điện ảnh Huỳnh Yến Trinh sở hữu chiều cao lý tưởng 1m72 với số đo 3 vòng đẹp, chuẩn

Hiện nay, người mẫu Yến Trinh còn là gương mặt mới đầy triển vọng của làng điện ảnh Việt.

Nhận lời mời từ đạo diễn phim "Để Hội tính", bộ phim đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của khán giả yêu thích màn ảnh rộng, người đẹp xem đây là cơ hội để cô dấn thân vào sự nghiệp diễn xuất đầy thú vị sau này.

Yến Trinh cầm lá cờ Pháp trên tay với ý nghĩa a cầu nguyện cho nước Pháp vừa bị khủng bố

Có thể nói, với nhiều nỗ lực, cố gắng hết mình trong vai trò diễn viên, người mẫu, Yến Trinh đã dần khẳng định được chỗ đứng, trở thành gương mặt ấn tượng trong làng giải trí Việt.

Bộ ảnh được thực hiện trong thời tiết khá lạnh nhưng cô vẫn chịu đựng cái rét giữ cho mình sự thoải mái trong từng khuôn hình

Tại đây, cô đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm từ sàn diễn thời trang quốc tế và từng bước trở thành gương mặt triển vọng sáng giá trong làng người mẫu thời trang.

An Khê

Ảnh: Ryo Vo

Stylist: oang Valentino

HX (Theo Giadinhvietnam.com)