SAO » Chuyện làng sao

Hoa khôi người đẹp xứ dừa chính thức khởi động

Thứ năm, 06/10/2016 16:11

Vừa qua, BTC Người đẹp xứ dừa chính thức công bố cuộc thi Người đẹp xứ dừa 2016 sau nhiều năm bị gián đoạn.

Hoa khôi áo dài Lan Khuê là thành phần Ban giám khảo cuộc thi năm nay.

Năm nay, Người đẹp xứ dừa được Công ty TNHH Truyền thông Giải trí Hoàn Vũ phối hợp cùng tạp chí Thời trang trẻ tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch tỉnh Bến Tre. Cuộc thi nhằm tìm kiếm các gương mặt hoa khôi với vẻ đẹp hài hòa về hình thể và trí tuệ, chú trọng tài năng toàn diện cũng như thái độ ứng xử chuẩn mực, thể hiện vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt. Thí sinh là người có hộ khẩu tại tỉnh Bến Tre. Khi lọt vào chung kết, các thí sinh được trải nghiệm mô hình sinh hoạt tập trung tại Bến Tre Riverside Resort – resort 4 sao. Thí sinh sẽ lần lượt dự thi trang phục áo tắm, áo dài và dạ hội trong đêm chung kết xếp hạng.

Ngoài giải thưởng danh hiệu Hoa hôi xứ dừa, Á khôi 1 và Á khôi 2, ban tổ chức còn trao những giải phụ như: Người đẹp Tài năng, Người đẹp Hình thể, Người đẹp Ảnh, Người đẹp Áo dài, Người đẹp Thân thiện, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Du lịch.

Á khôi Người đẹp tỏa sáng Huỳnh Vy cũng có mặt trong buổi họp báo khởi động cuộc Người đẹp xứ dừa 2016.

Trong cuộc họp báo BTC cuộc thi đã giới thiệu thành phần BGK như: Hoa khôi Lan Khuê, nhà báo Hoàng Đại Thanh, nhà báo Bùi Thị Bạch Hải, tiến sĩ tâm lý Huỳnh Văn Sơn..

HX (Theo Giadinhvietnam.com)