SAO » Chuyện làng sao

'Họa mi' Cheryl Cole lộ bụng to lùm lùm, xác nhận mang thai với phi công trẻ

Thứ năm, 23/02/2017 10:06

Có thể thấy vòng hai của nữ ca sĩ nổi tiếng Cheryl Cole đã rất lớn khi cô tham gia chụp ảnh quảng cáo cho thương hiệu L'Oreal Paris.

Tin đồn Cheryl Cole có bầu với phi công trẻ Liam Payne rộ lên từ cuối năm ngoái. Mặc dù lúc bấy giờ phóng viên chụp được hình ảnh "Họa mi" này lộ vòng hai nhô cao nhưng chưa rõ ràng. Bản thân 2 người trong cuộc cũng không lên tiếng xác nhận.

"Họa mi" Cheryl Cole lộ bụng bầu to lùm lùm, xác nhận chuyện mang thai với phi công trẻ Liam Payne

Tuy nhiên mới đây, mọi người hoàn toàn có thể chắc chắn rằng Cheryl đang mang bầu bởi cô đã công khai lộ rõ vòng bụng to lùm lùm khi tham gia chụp ảnh quảng cáo cho thương hiệu L'Oreal Paris. Như vậy chẳng còn bao lâu nữa, Cheryl Cole và tình trẻ Liam sẽ chào đón con đầu lòng.

Từ cuối năm ngoái, Cheryl đã bị nghi có bầu nhưng người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng xác nhận

Cheryl Cole sinh năm 1983, từng là thành viên nổi bật của nhóm nhạc "Girls Aloud". Cô đã có hai đời chồng trước đó là cầu thủ Ashley Cole và doanh nhân Jean-Bernard Fernandez-Versini. Liam Payne là một trong 5 thành viên của nhóm nhạc đình đám One Direction. Cheryl hơn Liam tới 10 tuổi, khi cô đã thành danh, Liam mới bắt đầu tham gia các cuộc thi âm nhạc. Cặp đôi "lệch tuổi" này công khai chuyện hẹn hò từ tháng 2 năm ngoái.

Cheryl Cole công khai quan hệ tình cảm với tình trẻ Liam Payne vào tháng 2/2016, chỉ vài tuần sau khi tuyên bố chia tay người chồng thứ 2

>> Adele tổ chức lễ cưới với bạn trai hơn 14 tuổi vào tháng 3

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)