SAO » Chuyện làng sao

'Họa mi núi rừng' Siu Black gây bất ngờ với diện mạo mới có phần gầy gò và tiều tụy hơn trước

Thứ bảy, 28/08/2021 14:04

Sau nhiều năm không còn tham gia nghệ thuật, Siu Black hiện tại vẫn tận hưởng cuộc sống bình yên, giản dị. Vóc dáng của nữ ca sĩ cũng có nhiều sự thay đổi rõ nét nhưng nụ cười vẫn tươi tắn và rạng rỡ như ngày nào.

Nổi tiếng sở hữu một giọng ca đầy năng lượng cùng chỉ số cân nặng gây choáng váng, "Họa mi núi rừng" Siu Black từng được mệnh danh là nữ ca sĩ nặng nhất nhì Việt Nam với giọng ca nội lực tỉ lệ thuận với số cân nặng của mình. Và cũng chính vì điều đó mà giọng ca Em muốn sống bên anh trọn đời luôn luôn để lại trong lòng khán giả một ấn tượng vô cùng sâu sắc. Với ngoại hình đặc trưng và phong cách nổi bật, cô luôn luôn dễ dàng trở thành tâm điểm ở mọi nơi mà mình xuất hiện.

Hiếm hoi xuất hiện sau thời gian "ở ẩn", Siu Black khiến nhiều người bất ngờ bởi nữ ca sĩ gầy đi rất nhiều, gương mặt chị cũng có phần tiều tụy, khắc khổ hơn so với trước đây. Thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ không xuất hiện nhiều trước công chúng cũng như báo giới, truyền thông nhưng mỗi lần lộ mặt cô lại được công chúng ngợi khen hết lời. Ở ngưỡng tuổi U60, giọng ca Ly cà phê ban mê vẫn tươi tắn, nhiệt huyết như ngày nào.

Nữ ca sĩ gốc Tây Nguyên vẫn chăm chỉ làm việc hằng ngày. Tuy nhiên, vóc dáng gầy gò của Siu Black khiến nhiều khán giả không khỏi chú ý.

Cô đang tận hưởng cuộc sống giản đơn không hào nhoáng nhiều năm nay.

Có thể nhận thấy Siu Black vẫn luôn vui vẻ, tràn đầy năng lượng như xưa. ​Tuy gầy hơn, nhưng cô cho biết, sức khoẻ của mình vẫn ổn định.

Sau nhiều biến cố của cuộc sống, "Họa mi núi rừng" tự đánh giá mình đã điềm đạm, bớt nóng tính hơn trước rất nhiều. "Trước kia, tôi thích ồn ào, đông đúc, giờ thích những chỗ yên tĩnh. Cuộc sống giờ khó khăn hơn nhiều nhưng tôi ít hồi tưởng thời kiếm tiền dễ, rủng rỉnh tiêu xài. Tôi thấy mình giờ hạnh phúc, có nhà để ở, có gia đình quây quần, vậy còn đòi hỏi điều gì hơn nữa? Tôi ở nhà là bà nội, khi đi hát tôi vẫn nghĩ mình là "ca sĩ trẻ", giọng ca lúc nào cũng ở tuổi 16", cô chia sẻ.

Trước đó, Siu Black cũng từng trải lòng về cuộc sống khốn khó của mình. Theo đó, cô cho biết, chị sống ở quê nhưng khi có việc thì vẫn về Sài Gòn. Chị đi hát gần 30 năm rồi nên có tiếp tục hát nữa hay ở nhà thì cảm giác không thay đổi. Việc đi hát với nữ ca sĩ cũng không còn quá quan trọng mà chủ yếu là giữ sức khỏe.

Nữ ca sĩ cũng thừa nhận, về Kon Tum sống, ít đi hát, thu nhập của chị hiện tại không bằng ngày xưa nhưng mình vui vì điều đó. Không đi show, nữ ca sĩ chỉ hát cho các chương trình của nhà thờ. Được hát trong nhà thờ như sống trong tình yêu thương của Chúa.

Giảm cân thành công, ca sĩ Siu Black trông xinh đẹp, rạng rỡ hơn vài phần.

Trước khi vụ scandal 2 lần vỡ nợ được lan ra, Siu Black vẫn là một ngôi sao được săn đón khá nhiều. Mặc kệ những lời đồn đoán, "Họa mi núi rừng" vẫn là một cái tên có sức nặng trong làng giải trí. Còn nhớ trước khi vụ ồn ào vỡ nợ xảy ra, cô vẫn đường hoàng ngồi ghế giám khảo của một chương trình giải trí lớn, với tiền cát-xê tính bằng trăm triệu. Hiện tại, nữ ca sĩ đã lấy lại được cân bằng trong cuộc sống.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới