SAO » Chuyện làng sao

'Họa mi nước Anh' Adele chuẩn bị làm đám cưới với bạn trai hơn 14 tuổi

Thứ ba, 03/01/2017 21:03

'Họa mi nước Anh' Adele nhận lời cầu hôn từ bạn trai lâu năm - Simon Konecki, dự kiến tổ chức cưới vào tháng 3.

Theo giới truyền thông, "Họa mi nước Anh" Adele được bạn trai 5 năm - Simon Konecki cầu hôn hồi tháng 10. Cặp sao dự định làm đám cưới vào dịp Giáng sinh nhưng kế hoạch không thành vì thời gian quá gấp, họ hàng và gia đình từ Anh không thể bay qua Mỹ dự. Kế hoạch thay đổi, Adele dự định sẽ tổ chức hôn lễ ở Anh.

Một nguồn tin thân cận của cặp sao nói: "Adele và Simon đều là tuýp người của gia đình và họ muốn những người thân thiết nhất có mặt trong ngày đặc biệt. Vì thế cả hai quyết định hoãn đám cưới và thay đổi kế hoạch".

"Họa mi nước Anh" Adele và Simon Konecki sẽ làm đám cưới trong năm 2017

Adele và bạn trai hơn 14 tuổi gặp nhau thông qua sự giới thiệu của Ed Sheeran vào năm 2011. Simon là giám đốc tổ chức từ thiện Drop4Drop. Anh từng một lần kết hôn và có con gái riêng 9 tuổi. Họ đến với nhau rất nhanh khi cùng tìm thấy tiếng nói chung trong các công tác thiện nguyện. Tháng 10/2012, Adele và Simon chào đón con trai Angelo. Sau đó, gia đình 3 người chuyển đến sống ở Mỹ.

Thông tin Adele đính hôn rộ lên từ tuần trước, khi cô đi dạo ở Los Angeles, Mỹ với chiếc nhẫn ở ngón áp út. 2017 hứa hẹn sẽ là năm thành công của "Họa mi nước Anh". Ngoài đám cưới như mơ, Adele có khả năng thắng lớn tại Grammy 2017. Tại lễ trao giải năm nay, Adele và album 25 có tên ở nhiều hạng mục quan trọng như Album của năm, Bản thu của năm, Ca khúc của năm, Album nhạc Pop xuất sắc, Trình diễn solo Pop xuất sắc.

Cô và người yêu có chung con trai 4 tuổi

>> "Họa mi nước Anh" Adele khoe biệt thự xa hoa trăm tỷ

Blue Ivy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới