SAO » Chuyện làng sao

'Họa mi nước Anh' Adele gây kinh ngạc với thân hình mi nhon cùng vòng eo con kiến, hình ảnh béo ú trước kia đã đi vào dĩ vãng

Thứ tư, 06/05/2020 16:55

Nữ ca sĩ Adele đăng tải hình ảnh mới toanh vào dịp sinh nhật lần thứ 32 cho thấy cô đã thành công xuất sắc trong việc giảm cân.

Vào ngày 5/5 vừa qua, Adele hạnh phúc chia sẻ bức ảnh chụp thành quả sau nhiều nỗ lực giảm cân của mình. Trong hình, “Họa mi nước Anh” diện đầm đen để lộ vòng eo con kiến cùng đôi chân thon nhỏ. Khi so sánh ảnh hiện tại với quá khứ có thể thấy Adele đã thay đổi hoàn toàn.

Nữ ca sĩ Adele đăng tải hình ảnh mới toanh vào dịp sinh nhật lần thứ 32 cho thấy cô đã thành công xuất sắc trong việc giảm cân.

Cùng với tấm hình, Adele còn có dòng chia sẻ nhân dịp đón tuổi mới: “Cám ơn mọi người vì sự yêu thương dành cho tôi vào ngày sinh nhật. Tôi mong mọi người đều an toàn và lành mạnh trong thời gian điên rồ này. Tôi muốn cám ơn tất cả các phản ứng viên và nhân viên thiết yếu, những người đang chịu nguy hiểm cả sự sống để giữ an toàn cho chúng ta. Các bạn thực sự là những thiên thần. 2020, được rồi, tạm biệt, cám ơn nhiều”.

Adele giờ sở hữu đường cong bắt mắt như thế này.

Không chỉ giảm hàng chục kg để có hình ảnh mi nhon, Adele còn được cho là chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Có thông tin tiết lộ nữ ca sĩ này sẽ tung ra album tiếp theo vào tháng 9 tới sau 5 năm kể từ album thứ 3 được trình làng.

“Họa mi nước Anh” thời còn béo ú.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới