SAO » Chuyện làng sao

'Họa mi nước Anh' Adele gây sốc vì quá xinh đẹp sau khi giảm 45 cân nhưng lại bị chê hát hụt hơi

Thứ hai, 26/10/2020 13:04

Ngôi sao của ca khúc 'Someone like you' đình đám đã trở lại với sân khấu hát live đầu tiên sau 4 năm, cư dân mạng để lại lời khen nức nở cho vóc dáng thon thả sau khi giảm 45 cân của Adele.

Vừa qua, Adele đã xuất hiện trên chương trình Saturday Night Live nổi tiếng. Đây cũng là lần đầu lộ diện trên truyền hình của nữ ca sĩ sau khi giảm cân.

Nữ ca sĩ Adele đã khiến fan không nhận ra với vóc dáng thon thả sau khi giảm 45 cân

Được biết, sau khi ly hôn, "họa mi nước Anh" vốn được khán giả ghi nhớ với hình ảnh có phần mũm mĩm đã giảm đến 45 cân. Vóc dáng thon gọn khiến cô trở nên quyến rũ hơn nhiều lần và nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội.

Trước kia Adele được biết là nữ ca sĩ có thân hình khá đầy đặn

Nhiều người khen ngợi không ngớt sự thay đổi này của Adele, nhưng bên cạnh đó vẫn có một số người hâm mộ nuối tiếc hình ảnh quen thuộc trước kia vì cho rằng khi đó Adele nhìn vẫn rất đáng yêu.

Sự thay đổi của Adele khiến đa số đều khen nức nở, nhưng cũng có người tỏ ra nuối tiếc hình ảnh cũ

Bên cạnh thân hình đầy quyến rũ, Adele cũng đã có màn trình diễn live 4 ca khúc đình đám trong sự nghiệp. Đây là sân khấu live đầu tiên của Adele trước đông đảo công chúng sau 4 năm im ắng, bởi vậy nó đã gây tiếng vang vô cùng lớn với người nghe nhạc toàn cầu.

Trước đây, sau khi kết thúc 2 đêm diễn tại sân vận động Wembley huyền thoại vào tháng 6 năm 2017, Adele đã phải hủy toàn bộ đêm diễn sau đó vì bị tổn thương nghiêm trọng dây thanh quản. Từ đó tới nay, cô không hề trình diễn live tại bất kỳ đâu nữa. Người hâm mộ chỉ có thể xem lại các màn trình diễn cũ của Adele, và thầm trông đợi "họa mi nước Anh" trở lại.

Adele đã vắng bóng trên các sân khấu live suốt 4 năm

Adele lần lượt trình diễn các ca khúc đình đám của mình là "Someone Like You", "When we were young", "Hello", "Rolling in the deep". Sân khấu của Saturday Night Live đã cho thấy Adele vẫn giữ được giọng hát ngọt ngào. Tuy nhiên ở một số phân đoạn của "Someone like you" và "When we were young", có lẽ do quá lo lắng nên Adele đã xử lý kém mượt mà hơn trước đây. Một số người tỏ ra hụt hẫng, trong khi đó người hâm mộ vẫn tin tưởng và ủng hộ Adele, cho rằng cô sẽ nhanh chóng trở lại đỉnh cao.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới