SAO » Chuyện làng sao

“Họa mi nước Anh” Adele và chồng đã “đường ai nấy đi” sau 8 năm gắn bó

Thứ bảy, 20/04/2019 09:24

Dù đã sát cánh bên nhau nhiều năm trời và có con trai chung nhưng nữ ca sĩ Adele và ông xã Simon Konecki vẫn quyết định chấm dứt mối quan hệ.

Mới đây, các đại diện của Adele đã lên tiếng xác nhận với giới truyền thông việc cô và chồng Simon Konecki “đường ai nấy đi”. Họ cho biết: “Adele và bạn đời đã chia tay. Họ cam kết nuôi dạy con trai chung 1 cách đầy yêu thương. 2 người mong muốn có được sự riêng tư. Sẽ không có bình luận gì thêm”.

Dù đã sát cánh bên nhau nhiều năm trời và có con trai chung nhưng nữ ca sĩ Adele và ông xã Simon Konecki vẫn quyết định chấm dứt mối quan hệ.

Adele và Simon Konecki gặp nhau thông qua sự giới thiệu của 1 người bạn vào năm 2011. Simon hơn Adele 14 tuổi và là giám đốc của 1 tổ chức từ thiện. Họ nảy sinh tình cảm đồng thời tìm được tiếng nói chung thông qua các hoạt động thiện nguyện.

Năm 2012, cặp đôi này đón con trai Angelo chào đời. Tuy nhiên phải đến năm 2017, Adele mới công bố cô và Simon đã kết hôn tại 1 concert ở Úc.

Adele xác nhận việc kết hôn với Simon vào năm 2017.

Adele sinh năm 1988, là ca sĩ kiêm nhạc sĩ Anh thành công nhất thế giới hiện nay. Bắt đầu hoạt động âm nhạc vào năm 18 tuổi, cho đến nay cô đã có trong tay 15 giải Grammy. Bên cạnh đó cô còn giành được nhiều giải thường danh giá khác như giải Quả Cầu Vàng, giải Oscar.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới