SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy bất ngờ lên tiếng làm rõ khi ông xã đại gia Minh Hải để 'trạng thái độc thân' bị netizen bắt bẻ

Thứ sáu, 01/10/2021 08:23

Dù đã để "trạng thái độc thân" khá lâu, nhưng mới đây chồng đại gia của Hòa Minzy vẫn bị cư dân mạng bắt bẻ. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng đáp trả khiến fan bất ngờ.

Hòa Minzy và chồng đại gia đã bên nhau hơn 4 năm. Người đẹp từng trải qua nhiều đau khổ, sóng gió trong tình yêu nhưng từ ngày gắn bó với Minh Hải, cuộc sống của cô đã sang một trang mới. Nữ ca sĩ được ông xã hết mực yêu thương, cưng chiều. Đại gia Minh Hải chia sẻ, anh thấy mình may mắn khi lấy được Hòa Minzy làm vợ và mong cả hai sẽ hạnh phúc đến "đầu bạc răng long".

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước chuyện Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải dù đang êm ấm hạnh phúc nhưng lại để chế độ "độc thân" trên trang Facebook cá nhân. Ngay sau đó, giọng ca Rời bỏ sau đó đã nhanh chóng lên tiếng làm rõ. Bà xã Minh Hải trả lời bình luận: "Để đó bao giờ làm đám cưới thì thay cô ơi".

Chồng đại gia của Hòa Minzy để chế độ độc thân dù đã cả hai đã có một quý tử vô cùng đáng yêu.

Cư dân mạng "soi" lại trang cá nhân của Minh Hải - chồng đại gia nữ ca sĩ vẫn để chế độ độc thân.

Giọng ca gốc Bắc Ninh đã lên tiếng trên trang cá nhân: "Để đó bao giờ làm đám cưới thì thay cô ơi".

Được biết từ đầu tháng 5, chồng Hòa Minzy bay sang Úc công tác và đã xa vợ con 5 tháng. Nghe tin dịch bệnh ở Sài Gòn diễn biến phức tạp anh rất lo lắng vì không thể ở bên cạnh chăm sóc gia đình nhỏ. "Bên này có một mình, tối nào cũng thấy nhớ hai mẹ con và lo cho gia đình nội ngoại hai bên nhiều lắm. Hai mẹ con ở nhà cố gắng cẩn thận để chồng yên tâm công tác vợ nhé. Cầu mong cho tất cả mọi người được bình an. Yêu vợ", chồng đại gia nhắn nhủ Hòa Minzy.

Những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn của Hòa Minzy bên ông xã giàu có, điển trai khiến các fan trầm trồ, ngưỡng mộ. Vợ chồng cô được khen "trai tài gái sắc", nhìn rất xứng đôi.

Hiện tại, cặp đôi đã có cậu quý tử vô cùng kháu khỉnh và đáng yêu tròn 2 tuổi.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới