SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy bị Minh Vương M4U khẳng định từng hẹn hò với cháu của anh, chính chủ nói gì?

Thứ bảy, 31/07/2021 19:33

Ca sĩ Minh Vương M4U đã có những chia sẻ gây bất ngờ về Hòa Minzy trên sóng truyền hình.

Trong tập 19 "Lạ lắm à nha", Minh Vương M4U gây chú ý khi tiết lộ mình được Hòa Minzy gọi bằng chú vì nữ ca sĩ này từng yêu cháu của anh.

Cụ thể, khi đoán ca sĩ bí ẩn, Minh Vương đã gọi tên Hòa Minzy và cho biết thêm: "Hòa ngày xưa gọi anh bằng chú, vì có yêu cháu của anh... Lần đầu tiên em thu cho Hòa là từ khi Hòa còn học cấp 2". Đồng thời anh còn khẳng định mình gặp Hòa Minzy vào năm 2009, khi cô nàng đang trong nhóm nhạc với Hoàng Yến Chibi.

Tại chương trình "Lạ lắm à nha", Minh Vương tiết lộ Hòa Minzy từng yêu cháu của anh.

Thông tin khiến người hâm mộ ngỡ ngàng chưa được bao lâu thì phía Hòa Minzy đã lên tiếng. Quản lý của Hòa Minzy cho rằng Minh Vương M4U đã nhầm Hòa Minzy với ai vì năm 2009, cô mới 14 tuổi đang học cấp 2. Năm 2011, Hòa Minzy mới nhập học ở Hà Nội, sau đó mới quen với Hoàng Yến Chibi.

Quản lý Hòa Minzy cho rằng Minh Vương nhầm nữ ca sĩ với ai đó.

Ngay sau status đính chính của quản lý, đích thân Hòa Minzy cũng đã vào comment và khẳng định chưa từng gọi Minh Vương là 'chú' và không biết ai là cháu của nam ca sĩ. Giọng ca "Rời bỏ" còn tag hẳn 2 người bạn, trong đó có cả Hoàng Yến Chibi để tìm xem ai mới là người yêu cháu ca sĩ Minh Vương.

Hòa Minzy cũng khẳng định Minh Vương đã nhầm.

Ca sĩ Hòa Minzy.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới