SAO » Chuyện làng sao

Hoà Minzy bị quản lý khui lại ảnh thời chưa dậy thì: Ấn tượng nhất là làn da đen nhẻm và style đúng chuẩn 'dân chơi'

Chủ nhật, 01/08/2021 18:20

Hình ảnh một Hòa Minzy "chất như nước cất" cách đây 10 năm khiến netizen được phen cười ngả nghiêng.

Hòa Minzy là một trong những nữ ca sĩ khá nổi tiếng ở Việt Nam. Cô nàng được công chúng quan tâm nhiều hơn khi trở thành quán quân chương trình Học Viện Ngôi Sao. Ở thời điểm hiện tại, dù đã lấy chồng và hạ sinh quý tử đầu lòng, Hòa Minzy vẫn nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Cách đây ít giờ, trên Instagram cá nhân, quản lý của giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp bất ngờ khui lại ảnh nữ ca sĩ hơn 10 năm về trước khiến netizen được phen "cười lăn cười bò". Có thể thấy, ngày xưa, Hòa Minzy sở hữu kiểu tóc mái chéo hot hit. Đáng chú ý, style học sinh kèm theo làn da nâu của cô nàng cũng khiến khán giả nghĩ ngay đến hình ảnh một "dân chơi xóm" chính hiệu. Đã vậy, quản lý của nữ ca sĩ còn châm chọc cô: "Style okie lắm".

Hình ảnh Hòa Minzy thời còn "chân phương" khiến netizen thích thú

Được biết, bức ảnh này được chụp vào lễ khai giảng năm 2010-2011 tại trường THPT Quế Võ 1, quê hương của Hoà Minzy. Hóa ra từ lúc nhỏ, cô nàng đã từng là "cây văn nghệ" khét tiếng ở trường. Nhìn lại hình ảnh của nữ ca sĩ từ thời học sinh, phải công nhận rằng chị cả nhà Hoa dâm bụt đã có một màn dậy thì quá thành công!

Ngoại hình cô nàng thời đó làm nhiều người ngỡ ngàng

Giờ đây, Hòa Minzy đã hoàn toàn lột xác

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới