SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy bị soi mang bầu lần 2, Đức Phúc lập tức lên tiếng

Thứ năm, 02/06/2022 11:18

Đức Phúc đã lên tiếng thay cho Hòa Minzy khi đàn chị bị nghi mang bầu lần 2.

Vào ngày 31/5, Hòa Minzy đã mừng sinh nhật thứ 27 bên Đức Phúc và Erik. Bên cạnh khuôn mặt đậm đà son phấn của người em thân thiết, giọng ca Không thể cùng em suốt kiếp bất ngờ bị soi vòng 2 bất thường.

Cụ thể, Hòa Minzy diện đầm dáng rộng trong buổi tiệc. Ai nấy nhận ra thân hình của nữ ca sĩ tròn trịa và phần bụng nhô hơn bình thường. Đặc biệt, Đức Phúc cũng có hành động đặt tay lên vòng 2 của chị mình khiến dân mạng nghi ngờ Hòa Minzy đang có tin vui.

Ngay khi netizen đặt nghi vấn Hòa Minzy bầu bí lần 2, Đức Phúc đã lên tiếng làm rõ mọi chuyện thay cho người chị thân thiết. Nam ca sĩ khẳng định không có chuyện Hòa Minzy mang thai, việc anh ôm bụng đàn chị đơn giản chỉ là kiểu tạo dáng thân thiết: "Không có, đó là tạo dáng ôm bụng thân thiết của tui đó", Đức Phúc giải thích trước một bình luận thắc mắc.

Hòa Minzy lộ vòng 2 bất thường. Đức Phúc còn đặt bàn tay lên bụng đàn chị trông rất đáng nghi.

Khi bị cư dân mạng đặt nghi vấn Hòa Minzy mang thai lần 2, Đức Phúc lập tức trả lời thay đàn chị

Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik là bộ ba thân thiết

Gia đình Hoa dâm bụt gồm 3 thành viên Hòa Minzy - Erik - Đức Phúc. Họ đều là những ca sĩ trẻ được yêu mến hiện nay. Bộ ba có tính cách hài hước, lầy lội nên luôn mang đến những phút giây vui vẻ, giải trí cho người hâm mộ mỗi khi hội ngộ cùng nhau.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới