SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy buồn vì yêu ai cũng bị nghĩ xấu, khẳng định có tất cả nhưng thiếu một thứ

Thứ hai, 10/04/2023 13:40

Ca sĩ Hòa Minzy đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm khiến dân tình bất ngờ.

Sau khi kết thúc chuyện tình cảm với Minh Hải, Hòa Minzy tập trung dồn sức làm việc, chạy show ca hát và chăm sóc con trai. Cô hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình cảm vì không muốn mang đến những điều kém vui đến những người yêu thương mình. Tuy nhiên, mới đây, khi tham gia một talkshow, Hòa Minzy đã trải lòng về chuyện tình cảm của mình từ khi mới vào nghề. Nữ ca sĩ buồn lòng vì mối tình nào cũng bị nghi ngờ không chân thành, vụ lợi và có nhiều toan tính trong các mối quan hệ. Thậm chí, cư dân mạng còn vẽ vời điều không đúng và tiêu cực về cô.

Giọng ca Thị Mầu tâm sự: "Chuyện tình cảm của em từ trước đến giờ, từ khi em bắt đầu làm nghề luôn thì lúc nào cũng rất tiêu cực. Cái gì chân thành nhất, mộc mạc nhất đều bị hiểu lầm thành điều gì đó rất là âm mưu, thủ đoạn. Em rất hay lên giải thích với mọi người". Cô khẳng định bản thân đang có mọi thứ nhưng chỉ duy nhất một thứ không có: "Em có đủ mọi thứ, có nhà có xe, tất cả vật chất em đều có đủ. Chỉ thiếu một thứ là hạnh phúc, giống như mong cầu hạnh phúc của ba mẹ em vậy".

Hòa Minzy buồn vì yêu ai cũng bị nghĩ xấu và cho rằng mình vụ lợi.

Hòa Minzy khẳng định có tất cả nhưng thiếu một thứ khiến fan xót xa.

Cách đây không lâu, chính Hòa Minzy cũng tiết lộ bản thân gặp vấn đề về tâm lí sau khi chia tay bố của con trai: "Em chưa bao giờ gặp phải tình trạng thế này trong cuộc đời, là thực sự em đang rất mệt mỏi, những gì áp lực nhất trong cuộc sống em đã trải qua rồi, không hiểu sao sau 1 năm, đến giờ em lại cảm thấy mệt mỏi như thế. Em bỗng dưng trở nên là một người khó kiểm soát cảm xúc".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới