SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy cập nhật tình hình hậu chia tay Minh Hải và dính Covid, sức khỏe thế nào mà dân tình lo sốt vó

Thứ tư, 09/03/2022 13:33

Tình hình sức khỏe của Hòa Minzy đang là vấn đề được chú ý.

Thời gian qua quả là những ngày quá sức khó khăn với Hòa Minzy. Bởi sau nhiều lần bị đồn đoán đã "toang", cho đến chiều ngày 19/2 vừa qua, Hoà Minzy đã chính thức đăng đàn xác nhận chia tay bạn trai thiếu gia sau 5 năm gắn bó và cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Tiếp theo đó, nữ ca sĩ cũng đã thông báo mắc Covid-19 khiến cư dân mạng càng lo thêm bội phần.

Cho đến mới đây, trên Story ở trang Instagram cá nhân, Hòa Minzy đã cập nhật tình hình hiện tại sau những chuyện không may xảy ra với mình. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết sau khi hết dương tính với Covid-19, cô nàng đã liên tục rơi vào tình trạng hát hụt hơi. Nghiêm trọng hơn cả là không lên tới và thở gấp sau những nốt cao. Cụ thể, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp viết: "Hậu Covid là những màn hát hụt hơi, lên không tới nốt và thở gấp sau nốt cao".

Hòa Minzy cập nhật tình trạng sức khỏe nhưng lại gây lo lắng

Đây là điều vô cùng đáng tiếc và khiến cộng đồng mạng lo sốt vó. Bởi trước đó, Hòa Minzy vốn là một ca sĩ có tiếng trong việc chinh phục các nốt cao với giọng hát đầy ngọt ngào đốn tim khán giả. Dù tình hình chưa được khả quan, thế nhưng Hòa Minzy cũng không quên hẹn livestream hát cho fans nghe.

Hòa Minzy từng có chuyện tình đẹp với thiếu gia Minh Hải

Dù dính nhiều chuyện không đáng có, cô nàng vẫn luôn cố gắng tích cực

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới