SAO » Chuyện làng sao

Hoà Minzy chi mạnh 10 triệu, thay mặt quý tử tặng quà cho con gái Bùi Tiến Dũng nhân dịp Valentine

Chủ nhật, 14/02/2021 20:28

Ngày mùng 3 Tết năm nay trùng với ngày Valentine, gia đình Hoà Minzy đã nhân dịp này "chơi lớn" lộ diện quý tử đã che giấu bấy lâu nay. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn chi mạnh 10 triệu để lì xì cho con dâu tương lai.

Lì xì là một phong tục đẹp, cầu may mắn và sung túc của người Việt Nam vào dịp Tết, không chỉ vậy, năm nay ngày mùng 3 Tết Nguyên đán cũng là ngày Lễ tình yêu. Không bỏ qua cơ hội này, Hoà Minzy nhanh chóng thay mặt cậu quý tử "tranh thủ" "lấy lòng" vợ tương lai. Nữ ca sĩ đã mạnh tay chuyển khoản gần 10 triệu đồng để lì xì bé Sushi - Con gái cầu thủ Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh.

Ai cũng biết con gái cưng của cầu thủ Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh có tên là Sushi, mới hơn 1 tuổi nhưng bé đã được Hoà Minzy nhận là "con dâu tương lai". Chỉ qua những chi tiết nhỏ như thế này, xem ra Hoà Minzy đã chứng minh bản thân là "mẹ chồng quốc dân" cưng chiều nàng dâu hết mực trong tương lai, đồng thời không khác gì xác nhận bản thân đã có con trai. Trên trang cá nhân, vợ Bùi Tiến Dũng hào hứng: "Thank you mẹ Hoà Minzy đã tài trợ cho Sushi chiếc túi xinh xinh".

Khánh Linh hào hứng khoe nhận 10 triệu lì xì từ Hoà Minzy, cô sẽ dùng để sắm túi hiệu cho con gái cưng Sushi

Trước đó, vào tối mùng 2 Tết (ngày 13/2 dương lịch), bà xã Bùi Tiến Dũng đã chi nóng gần 7 triệu đồng để lì xì Hoà Minzy kèm lời nhắn đáng yêu "Chúc mừng mẹ chồng năm mới".

Khánh Linh cũng thay mặt con gái mừng năm mới "mẹ chồng" Hoà Minzy

Xem ra Hoà Minzy không chỉ cưng con trai mà còn là mẹ chồng chiều con dâu hết mực trong tương lai!

Màn trao tặng tiền may mắn đầu năm đầy ấn tượng của Khánh Linh và Hoà Minzy đã chứng minh mối quan hệ tốt đẹp của 2 nhà

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới