SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy chính thức công khai quý tử đầu lòng đúng vào dịp Valentine

Chủ nhật, 14/02/2021 13:28

Sau khoảng thời gian dài giấu kín, cuối cùng Hòa Minzy đã chính thức công khai con trai cưng khiến netizen "sốc" cực mạnh.

Hòa Minzy cùng bạn trai thiếu gia đã có hơn 3 năm hẹn hò cùng nhau. Theo đó, cả hai vướng nghi vấn sinh con đã hơn 1 năm nay. Dù nhiều lần tỏ ý bác bỏ nghi vấn trên nhưng Hòa Minzy lại để lộ loạt bằng chứng khẳng định việc có con.

Cách đây không lâu, đoạn trò chuyện trên mạng xã hội giữa Hòa Minzy và cầu thủ Bùi Tiến Dũng càng khiến khán giả tin rằng giọng ca 25 tuổi đã có con. Cụ thể, Bùi Tiến Dũng đã bình luận trên trang cá nhân của Hòa Minzy: "Shi (tên ở nhà của con gái Bùi Tiến Dũng) chờ bác Hòa về chơi với Shi". Giọng ca người Bắc Ninh hào hứng đáp lại: "Đang mùa dịch cũng không dám qua thăm Shi. Đợi qua dịch chúng ta gặp nhau nhé. Mai sau có khi làm thông gia". Bên cạnh đó, từng có lần Pha Lê đã gọi Hòa Minzy là "gái một con" khiến netizen "đứng ngồi không yên".

Hình ảnh siêu cưng của Hòa Minzy và quý tử.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, ông xã Hòa Minzy làm dân tình "xỉu lên xỉu xuống" vì bất ngờ công khai hình ảnh con trai đầu lòng. Cụ thể, anh đăng tải hình ảnh cực đáng yêu của Hòa Minzy và "tiểu hoàng tử" nhà mình vào đúng dịp Valentine kèm dòng caption vô cùng ngọt ngào: "You're my sunshine (Tạm dịch: Em là ánh nắng của anh)".

Động thái của anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen. Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng không khỏi ngạc nhiên và dành vô vàn lời khen cho "bảo bối" nhà Hòa "liều": "Bé cưng quá anh chị ơi", "Em bé giống Ba sẽ rất dễ thương luôn mà giống chị Hòa thì càng dễ thương", "Tuyệt vời".

Những lời khen của netizen dành cho con trai của Hòa Minzy.

Thế là cuối cùng cặp đôi cũng chịu công khai con trai cưng rồi!

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới