SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy chính thức xác nhận đã chia tay chồng thiếu gia, Minh Hải cũng phản ứng bất ngờ

Thứ bảy, 19/02/2022 13:18

Sau thời gian im lặng, cuối cùng Hòa Minzy đã lên tiếng xác nhận chia tay bố của con trai.

Vào chiều ngày 19/2, Hoà Minzy chính thức xác nhận đã chia tay bạn trai thiếu gia sau 5 năm gắn bó. Nữ ca sĩ khẳng định lí do đường ai nấy đi không phải vì người thứ ba. Cô và bạn trai tôn trọng mọi quyết định của nhau.

Bên cạnh đó, Hòa Minzy mong mọi người không làm tổn thương đến bố của bé Bo (thiếu gia Minh Hải): "Đừng ai làm tổn thương bố Bo nhé ạ, anh ấy và Hoà cũng đã rất cố gắng rồi. Mong anh chị báo chí dừng lại đừng đi sâu hơn nữa, xin mọi người để câu chuyện kết thúc êm đẹp văn minh ạ".

Hòa Minzy xác nhận đã chia tay chồng thiếu gia

Ngoài ra, Hoà Minzy thêm về chuyện giải quyết sau khi chia tay: "Về phương diện pháp lý thì Hoà và anh Hải chưa đăng ký kết hôn, chưa cưới nên không phải ra toà giải quyết vấn đề gì cả. Hoà cũng không đòi hỏi và không nhận bất cứ thứ gì sau khi chia tay ạ".

Sau khi Hoà Minzy lên tiếng xác nhận chia tay, Minh Hải cũng đã có phản ứng đầu tiên. Chỉ ít phút sau khi nữ ca sĩ đăng tâm thư, nam thiếu gia đã chia sẻ lại kèm dòng trạng thái: "Đôi khi chính anh cũng không ngờ lần đi xa này là lần anh đi xa em mãi! Nhưng anh luôn tôn trọng mọi thứ từ em! Chúc em hạnh phúc".

Chồng thiếu gia cũng có thái độ ngay và luôn

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới