SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy dặn dò con trai không được đi với người lạ nhưng quý tử đáp một câu mà cười bò

Thứ tư, 22/03/2023 21:23

Ca sĩ Hòa Minzy đã khéo léo dạy con về kĩ năng phòng vệ với người lạ. Sự ngây thơ đáng yêu của bé Bo khiến dân tình cười bò.

Mới đây, trên fanpage của con trai là bé Bo, Hòa Minzy đã đăng tải đoạn clip cực thú vị. Đó là đoạn trò chuyện của nữ ca sĩ với quý tử khi cô khéo léo dạy con cách phòng vệ khi gặp người lạ. Bé Bo khẳng định với phụ huynh rằng: "Mẹ cháu nói là không được đi với người lạ". Lập tức, nữ ca sĩ hỏi lại: "Thế họ cho bánh thì sao?". Bé Bo ngây thơ đáp nhanh: "Là ăn. Là...". Nghe con trả lời, giọng ca Thị Mầu phá lên cười to. Trông thấy mẹ như thế, bé Bo hỏi lại: "Mẹ ơi, là sao ạ?". Lúc này, Hòa Minzy cố nhịn cười giải thích: "Ý là con không hiểu câu hỏi của mẹ à? Ý mẹ hỏi là con gặp người lạ, người lạ cho con ăn bánh thì con có ăn không?". Được mẹ giải thích, bé Bo đã hiểu ra và đáp: "Không ạ". Nữ ca sĩ hỏi tiếp: "Tại sao?". Quý tử của cô lại đáp: "Tại vì sẽ bắt cóc". Ai nấy bật cười vì sự đáng yêu và tiếp thu nhanh của bé Bo.

Tiếp đó, Hòa Minzy lại tiếp tục giáo dục kĩ năng cho con với những kiến thức cực kì bổ ích mà bất kì bà mẹ nào cũng nên học hỏi:

"Mẹ: À, ví dụ mình ăn thì trong thức ăn có thuốc, mình sẽ ngất đi và mình sẽ bị bắt cóc đúng không nào?

Bo: Vâng ạ.

Mẹ: Vậy họ cho đồ chơi thì sao? Đồ chơi không có thuốc độc thì sao nhỉ?

Bo: Không ạ.

Mẹ: Ví dụ người lạ muốn chạm vào vùng bí mật của con?

Bo: Thì không được chạm vào vùng bí mật của cháu.

Mẹ: Đúng rồi. Con phải hét lớn lên để những người xung quanh giúp đỡ nhé.

Bo: Vâng ạ. Con phải hét thật lớn lên và gọi cho cảnh sát.

Mẹ: Số điện thoại bao nhiêu?

Bo: 113. Con phải gọi ngay cho cảnh sát".

Hoà Minzy dặn dò con trai không được đi với người lạ nhưng quý tử đáp một câu mà cười bò.

Nữ ca sĩ đang nuôi dạy con rất tốt dù làm mẹ đơn thân.

Dù làm mẹ đơn thân, vừa bận rộn chăm sóc con trai và chạy show kiếm tiền nhưng Hòa Minzy vẫn cho thấy sự chu đáo của mình trong từng chi tiết nhỏ. Cô không chỉ dạy dỗ bé Bo rất ngoan ngoãn mà còn phát triển thêm nhiều năng khiếu khác của con trai. Nữ ca sĩ cũng giữ quan hệ rất tốt với bạn trai cũ là thiếu gia Minh Hải để cùng nuôi con tốt nhất có thể.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)