SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy đăng ảnh chụp cùng Jack, khuyên fan không nên suy diễn sau phát ngôn của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ sáu, 29/01/2021 20:31

Bức hình Hòa Minzy chụp cùng Jack kèm câu chuyện ở hậu trường nhận hơn 100 nghìn lượt thích và rất nhiều bình luận từ dân mạng.

Sau lễ trao giải "Làn sóng xanh", Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng đàn bài viết nói về cách hành xử mà anh cho là "ích kỷ", thiếu "tình nghệ sĩ" của một bộ phận ca sĩ trẻ: "Các em đồng nghiệp trẻ ơi! Cần phải bổ sung hoặc thay đổi cái suy nghĩ và quyết định ích kỷ của mình lại nha các cưng!

Lãnh giải xong đứa nào cũng lo đứng lên đi về sớm, để lại những chiếc ghế trống và vài người bạn đồng nghiệp chờ lãnh giải cuối cùng ở lại một cách cô đơn lạnh lẽo, khiến không khí tận cùng của đêm trao giải và giây phút chúc mừng cho nhau hoàn toàn biến mất...", trích một phần chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng chỉ trích cách hành xử "ích kỷ" của một số nghệ sĩ trẻ khi dự lễ trao giải.

Sau phát ngôn của đàn anh, Hòa Minzy cũng đã có những chia sẻ gây chú ý:

"Định chụp làm kỉ niệm thôi, nhưng sau khi đọc được status của Hưng thì quyết định up tấm này, thấy cũng buồn vì nghệ sĩ trẻ đang để các bậc tiền bối phiền lòng, nên kể câu chuyện hôm qua 2 chị em có nói với nhau cho mọi người nghe chơi:

Hòa: Em ơi, mai sau nếu em có trở thành ngôi sao lớn hơn, nếu không bận lịch trình em sẽ vẫn đi dự các lễ trao giải như giờ nhé!

Jack: Chắc chắn rồi ạ, hôm nay chị có hát không?

Hoà: Chị có. Em sẽ ở lại tới cuối chứ?

Jack: Gật gật và làm cái mặt thấy ghét khi biết Hòa sẽ hát (ý như kiểu wow em sẽ chờ coi)

Thế là cả lễ trao giải đều cổ vũ tinh thần cho nhau và vỗ tay chúc mừng cho tất cả mọi người.

Hòa Minzy vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm khi gặp Jack tại sự kiện.

Hòa thì cũng tham gia nghệ thuật 7 năm rồi, tuổi đời còn trẻ nhưng tuổi nghề không phải là trẻ quá nữa, mong rằng các lễ trao giải lần sau tất cả các nghệ sĩ tham gia sẽ cùng nhau chụp những bức hình thật đẹp ạ.

May quá hôm qua vẫn kịp chụp với em 1 tấm (mong đừng ai kêu tui đu fame em, không tui sợ tui né em luôn, tui yên bề gia thất rồi hoạt động nghệ thuật để thăng hoa thôi).

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng giải thích khi nhiều dân mạng thắc mắc vì sao Sơn Tùng vắng bóng tại lễ trao giải: "Mong mọi người không suy diễn và liên tưởng tới người không liên quan. Đừng nhắc anh Tùng, vì anh ấy đôi khi còn nhiều công việc lịch trình có sẵn trúng lịch hôm qua không thể tới được (vì BTC mời khá muộn).

Hòa đã nhiều drama lắm rồi nên không làm chuyện này khịa ai để nhận về gạch đá ạ! Anh Tùng luôn là người Hòa yêu quý và kính trọng. Đừng gây qua ở status của Hoà nha, cám ơn các bạn ạ".

Bình luận bên dưới bài đăng của nữ ca sĩ. Anh Tùng mà Hòa Minzy nhắc tới được nhiều người cho là Sơn Tùng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới