SAO » Chuyện làng sao

Hoà Minzy đăng hẳn status bày tỏ sự khó chịu khi bạn bè cứ nhắc đến 'Công Phượng và tỉ số HOÀ'

Thứ tư, 12/12/2018 07:28

Nữ ca sĩ đã dằn mặt cả cư dân mạng lẫn bạn bè vì cố tình khơi lại vết thương lòng của mình.

Tối qua (11/12), ở trận Chung kết lượt đi, Việt Nam và Malaysia đã hoà nhau với tỉ số 2-2. Nhiều người nuối tiếc vì Công Phượng đã được cho ra sân trong trận này nhưng không thể làm tỉ số thay đổi. Trong khi fan bóng đá cứ réo gọi tên Công Phượng kèm nhiều ảnh hài hước, một cô gái tưởng vô can từ lâu nay lại được réo gọi tên không ngừng. Đó là Hoà Minzy.

Hoà Minzy đã đăng dòng trạng thái dành riêng cho bạn bè mình với một cảm xúc bực bội. Nữ ca sĩ cho biết, đã là bạn bè với nhau thì nên ý tứ một chút, vui thôi đừng vui quá. Nguyên nhân sâu xa của status này của Hoà Minzy ám chỉ chuyện liên quan đến từ đồng âm khác nghĩa giữa tỉ số hoà và tên của Hoà chăng? Trên mạng xã hội đang đùa nhau rằng: "Công Phượng không thích Hoà" trở thành một câu nói đùa viral cực hot. Thế nhưng, đó chẳng khác gì một trò ác ý khơi lại vết thương cũ của cặp đôi có tình duyên vắt chéo nhau như Hoà Minzy và Công Phượng. Dường như có nhiều người trong facebook của Hoà Minzy đã "đụng chạm" đến nỗi đau này, làm cô nàng cảm thấy không vui.

Hoà Minzy đăng status và bình luận khá khó chịu vì bị mang ra làm trò đùa

Nguyên nhân là nhiều cư dân mạng lẫn bạn bè cô dùng từ đồng âm khác nghĩa để trêu trọc nhưng lại khơi vết thương cũ của cô

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới