SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy đáp trả thẳng thắn với 'thánh bình luận': 'Lộng ngôn là chị kiện'

Thứ năm, 11/02/2021 07:42

Việc Hàm Hương lượn lờ ở Facebook các nghệ sĩ để bình luận đã khiến Hòa Minzy bức xúc, phải chỉ điểm thẳng mặt cho bõ tức.

Nếu thường xuyên theo dõi tin tức trên các fanpage lớn, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp một tài khoản có tên "Hàm Hương" với những dòng bình luận tiêu cực nhắm vào các nghệ sĩ. Mặc dù đã bị chỉ trích nhiều nhưng tài khoản này vẫn lộng ngôn để được "lên top".

Mới đây, "thánh comment" đã có những lời gạch đá nhắm vào Hòa Minzy và gia đình hoa dâm bụt. Cô nàng cho rằng nữ ca sĩ "hát chói tai kinh khủng". Ngoài ra, Hàm Hương còn chê gia đình hoa dâm bụt tính cách "giả vờ ngây thơ, lố lố giống bà Diệu nhi". Kết thúc lại, "thánh comment" cho biết mình rất ghét ba ngôi sao đình đám của showbiz Việt.

Khẩu chiến giữa Hàm Hương và Hòa Minzy.

Dưới những hình ảnh của Hòa Minzy, "thánh bình luận dạo" người chuyên đi nhận xét tiêu cực về nghệ sĩ, đã viết những lời lẽ chê bai nữ ca sĩ như sau: "Hoà Minzy hát nghe chói tai kinh khủng mà ai cũng khen hay, không hiểu hay chỗ nào". Không chỉ thế, người này còn nhắc đến gia đình Hoa dâm bụt của Hòa Minzy - Đức Phúc và Erik: "Tính cách giả vờ ngây thơ, lố lố giống bà Diệu Nhi nên nhìn không ưa, thấy ghét".

Thật không may cho người này, bình luận của cô nàng đã bị Hòa Minzy nhìn thấy. Nữ ca sĩ nhanh chóng đáp trả một cách gay gắt, yêu cầu Hàm Hương phải gọi mình bằng chị vì kém tuổi, đồng thời đe dọa chụp màn hình bình luận và sẽ kiện nếu "bị xì trét".

Hòa Minzy chẳng chịu nhường nhịn mà đáp trả: "Sinh năm 1998 thì gọi là chị Hòa nghe chưa. Chị mày đã chụp bình luận này rồi nhé, nói gia đình Hoa dâm bụt giả vờ ngây thơ lố lố là đang bình luận tiêu cực, lại xúc phạm danh dự chúng chị. Đừng lộng ngôn nữa, không chị stress là chị kiện em như em kiện Diệu Nhi đó".

Màn dằn mặt "thánh bình luận dạo" đanh thép của Hòa Minzy được khán giả ủng hộ, đa phần cư dân mạng cho rằng hành động của tài khoản ảo kia ngày càng đi quá giới hạn.

Trước đó, nữ diễn viên hài Diệu Nhi và tài khoản ảo này cũng có màn đáp 1 chọi 1 cực căng. Vô số ý kiến cho rằng hành động "khẩu nghiệp" của cô nàng ở khắp mạng xã hội là không thể chấp nhận được.

Nhật (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới