SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy diện bikini nóng bỏng khoe trọn chân ngực siêu hấp dẫn, lại còn dằn mặt Đức Phúc giữa tin bầu bí

Thứ năm, 02/06/2022 19:55

Hòa Minzy tự minh oan khi vướng tin đồn bầu bí bằng cách diện bikini siêu hot.

Trong ngày sinh nhật lần thứ 27 của mình, Hòa Minzy bị nghi bầu bí lần 2 vì diện đầm dáng rộng, cộng với thân hình tròn trịa và phần bụng nhô hơn bình thường. Không chỉ thế, người em thân thiết của cô là Đức Phúc còn có hành động đặt tay lên vòng 2 của chị mình khiến dân mạng càng thêm bán tín bán nghi. Ngay sau đó, Đức Phúc đã lên tiếng làm rõ mọi chuyện thay cho người chị thân thiết: "Không có, đó là tạo dáng ôm bụng thân thiết của tui đó".

Hòa Minzy bị nghi mang bầu chỉ vì một động thái của Đức Phúc nhưng nam ca sĩ đã phải đính chính vội cho đàn chị

Mới đây nhất, giữa tin đồn mang thai, Hòa Minzy đã tung bằng chứng xác thực nhất đập tan mọi lời ra tiếng vào. Cô diện bikini ôm sát cơ thể khoe vòng bụng thon thả. Thêm vào đó, vòng một lấp ló đầy sức sống càng là điểm hút mắt gây mê mọi ánh nhìn.

Hòa Minzy đập tan tin bầu bí khi khoe thân hình căng đét với bikini

Cô còn dằn mặt Đức Phúc siêu hài hước

Ngay dưới phần bình luận, Đức Phúc lại vào trêu chọc người chị trưởng nhóm rằng: "Bức hình của bé mộc chỉnh cho chị cả nè". Chỉ chờ có thế, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp dằn mặt nhẹ với cậu em: "Đức Phúc bỏ tay ra khỏi bụng chị mày". Có vẻ như nữ ca sĩ hơi hờn dỗi vì hành động vô tình của người em lại dẫn đến thị phi cho cô.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới