SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy diện đầm lộng lẫy vẫn vô tư cho con bú trực tiếp, lời tâm sự khiến 'mẹ bỉm' nào cũng đồng cảm

Thứ bảy, 10/04/2021 21:39

Hình ảnh Hòa Minzy quỳ gối cho con bú dù đang diện đầm lộng lẫy đã thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.

Từ khi công khai quý tử đầu lòng với bạn trai doanh nhân Minh Hải, cuộc sống "mẹ bỉm sữa" của Hoà Minzy luôn được khán giả dành sự chú ý đặc biệt. Nữ ca sĩ cũng rất chịu khó chia sẻ bí quyết nuôi dạy con với người hâm mộ và luôn nhận được nhiều lời khen vì quá khéo léo, hiện đại.

Mới đây, chuyện nuôi con của Hòa Minzy một lần nữa trở thành đề tài nóng hổi với dân mạng khi cô chia sẻ bức ảnh cho con bú lên trang cá nhân. “Có ai thấy quen không ạ? Đây là mẹ của Bo khi đang đọc bình luận: Mấy nghệ sĩ giữ dáng làm gì cho con bú”. Điển hình bà mẹ truyền thống cho con bú trực tiếp, đi đâu cũng vạch ra đây ạ”, Hòa Minzy viết. Cô tâm sự thêm: “Có ai hiểu cảnh ngộ chưa kịp ngồi xuống vạch ra hẳn hoi không ạ”. Nghe tâm sự của nữ ca sĩ, "mẹ bỉm sữa" nào cũng phải thừa nhận vô cùng đồng cảm và khen Hòa Minzy việc nuôi con bằng sữa mẹ.

Hình ảnh Hòa Minzy cho con bú đang gây bão MXH.

Nữ ca sĩ thoải mái tâm sự chuyện cho con bú trực tiếp với khán giả.

Trước đó, giọng ca sinh năm 1995 cũng nhiệt tình giải đáp bí quyết nuôi dạy quý tử: "Chị không có học theo phương pháp, chị cứ mua sách, truyện và thẻ về mỗi ngày chỉ con một chút nè. Tùy mỗi bé sẽ có cách tiếp thu, sự mong muốn tiếp thu và thích học ra sao. Nói chung học như chơi á, không bắt ép thì con vui vẻ nè. Từ khi con còn nhỏ mà người ta vẫn bảo nó đã biết gì đâu á, là chị đã cứ chỉ cho con rồi, nên lớn con dễ nhận thức lắm".

Trong hơn 1 năm giấu kín, Hòa Minzy đã trang bị rất nhiều kiến thức nuôi dạy con theo phương pháp hiện đại, khoa học.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới