SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy đưa con trai đi làm tóc, nhan sắc thì đỉnh nhưng lộ một chi tiết khiến ai nấy lo lắng

Chủ nhật, 16/04/2023 11:11

Ca sĩ Hòa Minzy đã đưa con trai là bé Bo đến một cửa hiệu làm tóc quen thuộc của mình để chỉnh trang lại ngoại hình và lập tức bị quay lén.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã đăng tải đoạn clip về Hòa Minzy và con trai cưng là bé Bo. Hai mẹ con nữ ca sĩ đã đến một tiệm hớt tóc quen để tút tát lại vẻ ngoài. Ngay từ khi cô và quý tử bước xuống xe đã được chủ tiệm ra đón với sự niềm nở cùng nụ cười trên môi. Nhiều người qua đường cũng nhận ra sự xuất hiện của hai mẹ con nổi tiếng này.

Hòa Minzy ăn diện khá đơn giản. Cô choàng khăn để tránh những khoảnh khắc hớ hênh do diện áo dây. Nhan sắc của nữ ca sĩ vô cùng rạng rỡ và ngọt ngào. Tuy nhiên, phần xương cổ lại lộ mồn một khiến cô trông cực gầy gò đến mức báo động. Có vẻ như việc chạy show khá nhiều cũng như phải bán hàng online và chăm sóc con cái đã khiến nữ ca sĩ thiếu sự chăm sóc cho sức khỏe bản thân.

Hòa Minzy đưa con trai đi làm tóc, nhan sắc của cô cực đỉnh.

Nữ ca sĩ lộ xương quai xanh cho thấy sự gầy guộc khiến dân tình lo lắng.

Hòa Minzy từng gây xúc động khi tiết lộ là mình có tất cả nhưng chỉ không có hạnh phúc. Cô khẳng định mình chưa từng được cưới hỏi hay trở thành vợ chính thức của ai. Chia sẻ này của cô làm dân tình bất ngờ vì không tin được là giữa cô và Minh Hải đã có một con trai chung nhưng cả hai vẫn chưa từng là vợ chồng hợp pháp.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)