SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy hé lộ cảnh quậy đục nước tại đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, kết cục lại 'đắng' thế này

Chủ nhật, 05/11/2023 20:42

Đoạn clip vô cùng hài hước của Hòa Minzy đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Sau thời gian dài chờ đợi, đám cưới hoành tráng của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức được diễn ra vào chiều tối 4/11. Đây cũng là dịp dàn sao Vbiz cháy hết mình và không ngại bung xõa bản thân trong đám cưới. Trong số đó, Hòa Minzy hẳn là sao Việt chịu chơi nhất khi chẳng ngại phá bỏ hình tượng của mình và quẩy hết sức có thể.

Hòa Minzy xuất hiện vô cùng xinh đẹp và yêu kiều trước thềm đám cưới

Sau đó, cô đã dần đánh mất hình tượng

Cho đến tối ngày 5/11, trên trang Facebook cá nhân, Hòa Minzy đã đoạn clip vô cùng lầy lội trong đám cưới và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Đáng chú ý, cô đã chẳng ngần ngại pha trò với những thùng bia và dùng hết sức bình sinh để quậy đục nước. Cô cũng sẵn sàng cột váy lại để có thể dễ bề tung hứng khiến ai nấy không khỏi bật cười.

Trong tiết mục này, Hòa Minzy cũng đã "hát bằng cả tính mạng" và cuống họng của mình. Do đó, sau khi về nhà, nữ ca sĩ đã bất ngờ khan tiếng và kết cục là phải ngậm chanh với muối để có thể lấy lại chất giọng vốn có. Qua đó, nhiều khán giả cũng cảm thấy nể phục với độ chịu chơi của cô nàng trong đám cưới hoành tráng của Puka - Gin Tuấn Kiệt.

Hòa Minzy đã chẳng ngại quẩy hết mình tại đám cưới

Kết cục lại thảm thương thế này đây

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới