SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy hé lộ đoạn clip con trai cưng mê bạn gái, đáp trả gắt khi gặp bình luận kém duyên

Thứ bảy, 14/10/2023 18:30

Đoạn clip đáng yêu của con trai Hòa Minzy đang thu hút nhiều sự chú ý.

Sau khi quyết định đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải sau 5 năm gắn bó, giờ đây, Hoà Minzy đang là người đảm nhận vai trò chăm sóc và nuôi dưỡng bé Bo khôn lớn. Lớn lên trong vòng tay mẹ, nhóc tì ngày càng ngoan ngoãn và biết vâng lời. Hoà Minzy cũng dành nhiều thời gian cho quý tử để cậu bé không bị thiệt thòi so với bạn bè đồng trang lứa.

Hòa Minzy đang là người chăm sóc và nuôi dưỡng bé Bo khôn lớn

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hòa Minzy đã đăng tải một đoạn clip đáng yêu của nhóc tì nhà mình. Theo đó, cậu bé nay đã gây sốt với biểu cảm "mê gái" cực hài. Ban đầu, cả 2 đang nắm tay nhau rất tình tứ nhưng sau đó, cô bé này bất ngờ chạy đi khiến Bo phải chạy theo. Qua đó, Hòa Minzy cũng nói về con trai: “Cú sock đầu đời của Bo. Chấp niệm mang tên bé An, thương con trai mẹ”.

Cậu bé gây sốt với những khoảnh khắc đáng yêu

Tuy nhiên, ngay bên dưới đoạn clip, một tài khoản lại bất ngờ để lộ bình luận kém duyên: "Bo này không biết bố đẻ là ai nhỉ". Ngay lập tức, Hòa Minzy đã sẵn sàng đáp trả và tag thẳng tên chồng cũ vào bài viết: "Bố Bo đây ạ, Nguyễn Minh Hải". Ngay sau đó, thiếu gia Minh Hải cũng bức xúc không kém: "Kệ họ đi, mấy người nói chuyện có duyên thế này em trả lời làm gì".

Màn đáp trả của cô nàng khi chứng kiến bình luận kém duyên

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới