SAO » Chuyện làng sao

Hoà Minzy hiếm hoi công khai ảnh mang bầu bé Bo ở tháng thứ 7 lúc chưa bị rạn da, nhan sắc lập tức gây bão!

Thứ ba, 28/09/2021 20:37

Hình ảnh thời mang thai bé Bo của Hoà Minzy khiến netizen thích thú.

Từ ngày công khai bé Bo, gia đình Hoà Minzy lập tức thu hút thêm một lượng người hâm mộ cực lớn. Có thể thấy, dù mới gần 2 tuổi nhưng bé Bo đã gây bão cõi mạng vì quá thông minh và dễ thương. Có con trai là sao nhí Vbiz hot nhất hiện nay nên mọi động thái, chia sẻ của Hoà Minzy đều được cư dân mạng chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoà Minzy đã đăng tải hình ảnh hiếm hoi trong quá trình mang thai. Cụ thể, đây là ảnh được chụp vào tháng thứ 7 của thai kì, thời giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp chưa bị rạn da. Đáng nói, có thể thấy, trong thời gian mang thai bé Bo, Hoà Minzy vẫn sở hữu nhan sắc cực kì xinh đẹp, thêm vào đó là vẻ ngoài tươi tắn, tràn đầy sức sống.

Hoà Minzy cực kì xinh đẹp vào tháng thứ 7 của thai kì

Bức ảnh này của nữ ca sĩ đang thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả và người hâm mộ. Dưới phần bình luận, không ít bà mẹ bỉm sữa đã dành vô vàn lời khen cho Hoà Minzy: "Em sẽ báo cảnh sát bắt chị vì tội có bầu mà sao đẹp quá sức tưởng tượng", "Xinh quá mẹ Hoà ơi", "Người đẹp mang bầu cũng đẹp", "Ui hơn 7 tháng đẹp như thế này mà tháng cuối nó phá khủng khiếp thật".

Netizen liên tục khen ngợi vẻ ngoài tươi tắn của Hoà Minzy

Trước đó, cô nàng từng khoe những vết rạn chi chít ở vòng 2 khiến nhiều người không khỏi xúc động

Ở thời điểm hiện tại, bé Bo đang là một trong những nhóc tỳ hot nhất nhì Vbiz

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới