SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy hiếm hoi khoe lại ảnh lúc vừa hạ sinh con trai và tiết lộ: 'Giống cả bà nội nữa'

Thứ tư, 28/07/2021 13:35

Không chỉ giống bố đại gia Minh Hải, bé Bo - con trai Hòa Minzy còn được nhận xét có nét của bà nội "quyền lực" khiến dân mạng ngỡ ngàng.

Ngoài cặp song sinh nhà Hà Hồ, con trai Hòa Minzy cũng là nhóc tỳ cực hot trên mạng xã hội trong thời gian gần đây. Nhận thấy được mọi người yêu thương bé Bo nên nữ ca sĩ cũng chia sẻ về con nhiều hơn. Quý tử nhà Hoà Minzy là một trong những cậu bé đến hiện tại thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng. Bé Bo được nhận xét vô cùng thông minh và lém lỉnh.

Mới đây, trên trang cá nhân riêng của bé Bo, Hòa Minzy đã đăng tải loạt ảnh của nhóc tỳ bên bà nội "quyền lực". Có thể thấy, hình ảnh nhóc tỳ mới chào đời được bà nội bế khiến dân mạng chú ý. Bên cạnh đó, giọng ca Rời bỏ còn cho biết "cục vàng" được mẹ chồng mình cưng chiều hết mực. Nữ ca sĩ chia sẻ lời của phụ huynh: "Cháu bà không lo thì lo cho ai".

Hình ảnh bé Bo mới vừa chào đời, được bà nội bế trên tay. Nữ ca sĩ cho biết nhóc tỳ không chỉ giống ông xã đại gia y đúc mà còn sở hữu nhiều nét của bà. "Thấy nét vẫn vậy nhỉ cô chú. Đẻ ra cái là nét luôn. Quả lông mày được đấy", người đẹp nói.

Đến nay cậu nhóc tỳ đã được 21 tháng tuổi, biết thể hiện yêu thương với bà khiến Hòa Minzy cũng vô cùng bất ngờ.

Mẹ chồng nữ ca sĩ thường xuyên dành nhiều thời gian chơi cùng cháu, nấu cháo và chăm sóc bé Bo lúc cô vắng nhà.

Bé Bo được nhận xét giống bà nội.

Trước đó, giọng ca gốc Bắc Ninh đã thu hút sự chú ý khi công khai đoạn tin nhắn với mẹ chồng kèm dòng caption ngọt ngào: "Có bà nội thương yêu Bo hết mực. Bà bận lắm nhưng sáng nào cũng muốn nấu cháo cho Bo ăn thôi".

Cụ thể, trong đoạn tin nhắn, "bà mẹ một con" ngỏ lời nhờ bà nội trông cháu trai hộ vì cô bận đi ghi hình nguyên ngày. Nữ ca sĩ viết: "Bà nội cho Bo chơi cùng với nha. Nom hộ con với, hôm nay con đi quay từ sáng sớm". Ngay sau đó, mẹ chồng của cô liền đáp lại đầy tình cảm: "Bà với bố đi làm, sáng bà nấu cháo cho ăn xong bà mới đi, ăn nhiều xong về ngủ ngoan lắm". Không chỉ vậy, mẹ chồng còn gửi lời động viên: "Yên tâm, Bo ngoan lắm" đến Hòa Minzy để cô có thể chuyên tâm vào công việc.

Chia sẻ của Hòa Minzy đã làm không ít người cảm thấy ngưỡng mộ với cô khi có một người mẹ chồng quá đỗi "xịn xò".

Hòa Minzy rất thân thiết với gia đình chồng.

Cả nhà đi chụp bộ ảnh với nhau khi nhóc tỳ được 6 tháng tuổi.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới