SAO » Chuyện làng sao

Hoà Minzy khoe ảnh gia đình Hoa dâm bụt họp mặt, lại còn khẳng định điều này

Thứ ba, 20/02/2024 20:23

Các thành viên trong gia đình Hoa dâm bụt là Hoà Minzy, Erik, Đức Phúc lại gặp gỡ đầu năm mới.

Mới đây, Hoà Minzy đã đăng tải hình ảnh gia đình Hoa dâm bụt tụ họp trong ngày đầu năm. Đây cũng là thủ tục năm mới bất di bất dịch của hội bạn thân này trong nhiều năm qua. Không chỉ gặp gỡ đơn thuần, Đức Phúc và Erik còn đưa bố mẹ về quê Bắc Ninh của Hoà Minzy để tụ họp.

Bên cạnh hình ảnh, Hoà Minzy còn lên tiếng khẳng định mối quan hệ thân thiết cùng hai người em sau một thập kỉ gắn bó: "Đại gia đình Hoa dâm bụt 7 năm qua chúng mình chơi thân với nhau, coi nhau như người nhà. Chị em thân với nhau thì dễ rồi, thân luôn cả bố mẹ năm nào cũng phải gặp mặt đông đủ thì mới khó". Điều này chứng minh mối quan hệ của họ vô cùng bền chặt, gắn bó như ruột thịt.

Hoà Minzy khoe ảnh gia đình Hoa dâm bụt họp mặt, lại còn khẳng định điều này.

Bộ ba duy trì việc họp mặt đầu năm bên phụ huynh của nhau.

Hoà Minzy - Đức Phúc và Erik là những thành viên trong hội bạn Hoa dâm bụt đình đám. Cả ba luôn ủng hộ nhau trong những hoạt động của sự nghiệp lẫn cuộc sống. Erik từng chia sẻ: "Thực ra tôi không phải một người quá mặn mà. Tôi khá ít nói, trầm tính vì thế được tham gia vào gia đình hoa dâm bụt đến bây giờ vẫn khiến tôi đặt dấu hỏi. Hai người kia lúc nào cũng lầy lội nên khi chơi với họ, tôi cũng phần nào lây tính cách nhưng tất nhiên không thể lầy bằng. Tôi được tiếp xúc với rất nhiều nghệ sĩ, nhưng bản thân tôi tự thấy gia đình Hoa dâm bụt là một tình bạn showbiz có niềm tin nhất cho tới thời điểm hiện tại. Tôi mong tình bạn này sẽ kéo dài mãi mãi".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới