SAO » Chuyện làng sao

Hoà Minzy khoe con trai cực cưng khi 6 tháng tuổi, tiết lộ thói quen bất di bất dịch của bé

Thứ tư, 21/04/2021 20:59

Hoà Minzy tiếp tục được khen ngợi khi rèn cho quý tử thói quen tốt từ lúc còn nhỏ đến giờ.

Có bố mẹ đều là người nổi tiếng nên quý tử nhà Hoà Minzy được công khai chưa lâu đã nhập hội nhóc tỳ đình đám Vbiz. Bé Bo mới một tuổi rưỡi đã trộm vía rất lanh lợi, năng động và thông minh. Dù chưa bao giờ được hé lộ mặt nhưng "thế lực nhí" này đã có hơn 75 nghìn cô chú follow trên Instagram cá nhân.

Mới đây, bé Bo tiếp tục gây sốt khi được mẹ Hoà Minzy chia sẻ bức ảnh chụp từ lúc mới 6 tháng tuổi. Có thể thấy, quý tử nhà giọng ca “Rời bỏ” 1 năm trước đã rất bụ bẫm, dễ thương. Đặc biệt, Hoà Minzy còn tiết lộ thói quen bất di bất dịch của bé từ nhỏ đến hiện tại là đeo khẩu trang mỗi khi ra đường: “Khi em được 6 tháng, nhìn em mụ sữa coi đã không cô chú ơi. Mà em đeo khẩu trang từ bé tí luôn rồi nè”. Thói quen này của bé được rất nhiều khán giả khen ngợi, cho rằng Hoà Minzy và bạn trai doanh nhân có cách dạy con rất tốt. Trước vẻ đáng yêu của bé Bo, Đức Phúc cũng phải thốt lên: “Ôi con trai tôi, thơm cắn con trai của cậu một miếng thương yêu con”.

Hình ảnh khi 6 tháng tuổi của con trai Hoà Minzy khiến ai cũng phát mê vì quá dễ thương. Theo nữ ca sĩ, quý tử có thói quen đeo khẩu trang từ lúc còn nhỏ đến giờ.

Bất cứ khi nào ra ngoài, bé Bo đều đeo khẩu trang cẩn thận.

Dù mới hơn 1 tuổi nhưng quý tử nhà Hoà Minzy và bạn trai doanh nhân Minh Hải đã rất lanh lợi, thông minh.

Bé cũng rất quấn mẹ và thường theo Hoà Minzy đi làm.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới