SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy khoe thẻ tín dụng quyền lực dành chỉ cho hội nhà giàu khiến bao người ngưỡng mộ

Thứ tư, 15/07/2020 12:03

Dù còn trẻ nhưng Hòa Minzy đã có tài sản kếch xù. Cô không chỉ sở hữu 1 mà tận 3 chiếc thẻ tín dụng đầy quyền lực.

Nhiều năm nay, Hòa Minzy nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận nhờ các cá khúc hit như "Không thể cùng nhau suốt kiếp", "Rời bỏi", "Ăn gì đây"...

Nữ ca sĩ từng chia sẻ về thu nhập của mình rằng: "Thật ra thì nghề của tôi kiếm tiền không cố định, có thể vài ba ngày là có 500 triệu rồi. Cũng có thể ký hợp đồng xong một job là có 500 triệu, nhưng có những tháng không có show thì không có tiền".

Hòa Minzy sở hữu khối tài sản khủng ở tuổi 25.

Ở độ tuổi 25, nữ ca sĩ sớm sở hữu khối tài sản như mơ với gồm nhiều bất động sản giá trị, căn biệt thự sang trọng dành cho bố mẹ, xe sang và những bộ sưu tập hàng hiệu đắt giá. Ngay cả 3 chiếc thẻ tín dụng chỉ dành cho "hội giàu" cũng nằm trong ví của nữ ca sĩ.

Hòa Minzy khiến fans không khỏi "há hốc" khi khoe 4 chiếc thẻ, trong đó có 3 thẻ tín dụng sang chảnh và một thẻ ưu tiên đẳng cấp.

Được biết, để sở hữu những chiếc thẻ tín dụng sang chảnh này, chủ nhân của nó phải có mức thu nhập trên 200 triệu/tháng cũng như chấp nhận mức phí thường niên khoảng 19,9 triệu đồng. Đặc xá của việc có được chiếc thẻ này là có thể mua bất cứ thứ gì mà không cần nhìn giá, kể cả siêu xe chục tỉ đồng hay biệt thự vài trăm tỉ, chỉ cần quẹt thẻ là xong. Trước Hòa Minzy, Ngọc Trinh cũng từng khoe sở hữu chiếc thẻ đen quyền lực này.

Ngọc Trinh cũng từng khoe sở hữu thẻ đen quyền lực.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới