SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy kiệt sức đến ngủ thiếp đi tại sân bay sau 2 đêm thức trắng cứu trợ người dân vùng lũ

Thứ tư, 21/10/2020 14:34

Hòa Minzy đã về lại Sài Gòn để tiếp tục công việc còn dang dở.

Sau 2 ngày liên tiếp (19-20/10), Hòa Minzy dường như đã kiệt sức. Cô ngủ thiếp đi tại sảnh chờ của sân bay. Quản lí của cô đã chụp lại khoảnh khắc này đăng tải lên trang cá nhân với dòng chia sẻ xót cho cô em của mình: "Con em hai ngày không ngủ sau khi hoàn thành cứu trợ ở Hà Tĩnh, vội vã tới Hà Nội để có chuyến bay sớm nhất về Sài Gòn, tiếp tục công việc đang dang dở". Các fan của Hòa Minzy không khỏi xúc động khi nhìn hình ảnh này của nữ ca sĩ và mong cô giữ gìn sức khỏe.

Hòa Minzy gục ngủ lại sân bay sau 2 ngày thức tắng cứu trợ

Cùng với dàn sao Việt, Hòa Minzy liên tục có hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung. Ngoài ủng hộ 100 triệu đồng vào tài khoản vợ chồng Lý Hải, đích thân cô cũng đứng ra mua hàng trăm chiếc áo phao, cháo ăn liền và nước suối vận chuyển ra tâm lũ để kịp thời cứu trợ cho bà con.

Cách đây một ngày, Hòa Minzy còn kịp thời đưa một sản phụ đến bệnh viện trong tình trạng nguy cấp. Cô gặp sự cố là người dân ném đá vào xe do không biết câu chuyện. Tuy nhiên, may mắn sau đó, mọi chuyện đã ổn. Sản phụ được Hòa Minzy đưa đến cứu chữa kịp thời nên đã bình an.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới