SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy kiệt sức sau chuyến cứu trợ miền Trung, phải tiêm liên tục đến tứa máu để đủ sức quay hình

Thứ năm, 22/10/2020 19:59

Quản lý của Hòa Minzy đã chia sẻ tin nhắn cùng nữ ca sĩ, cho thấy sức khỏe của cô không tốt.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, quản lý của Hòa Minzy vừa chia sẻ những hình ảnh chụp lại từ đoạn tin nhắn với nữ ca sĩ. Qua nội dung trò chuyện có thể thấy sức khỏe của giọng ca "Rời bỏ" đang không được tốt. Quản lý của nữ ca sĩ viết: "Đợt rồi đi miền Trung, ơn trời sao nó lại khỏe đột xuất dù trước đó đã tiêm 5 mũi thuốc. Giờ về thì lao vào mấy việc đã lỡ kí sẵn thế là kiệt sức do cảm lạnh và giọng khàn đặc đi. Sáng nay trước khi đi làm việc phải đi tiêm thêm 10 mũi thuốc vào mông, rớm cả máu thấy mà thương. Làm quản lý như mình cũng muốn nó nghỉ ngơi cho lại sức nhưng mấy việc đã kí không thể bỏ được! Thương gái! Thôi xong nốt, rồi dưỡng sức trở lại còn nhiều thứ lắm nhé!".

Quản lý Hòa Minzy cho biết, cô kiệt sức nhưng vẫn phải đi làm việc

Quản lý của Hòa Minzy cho biết, cô bị kiệt sức sau hai ngày cứu trợ miền Trung. Sau khi về TP HCM, nữ ca sĩ không được nghỉ ngơi mà miệt mài làm việc ở trường quay suốt hai ngày liền. Hiện tại, cô và trợ lý vẫn chăm chỉ quay hình.

Hòa Minzy là một trong những sao Việt lăn xả ra tận khu vực miền Trung bão lũ để cứu trợ đồng bào. Cô vừa mới trở về cách đây hai ngày để giải quyết những công việc cá nhân và sẽ sớm thu xếp để bắt đầu cứu trợ đợt hai. Hình ảnh nữ ca sĩ kiệt sức ngủ ở sân bay khi đợi chuyến bay về TP HCM khiến người hâm mộ vô cùng cảm phục.

Hòa Minzy là một trong những sao Việt tích cực cứu trợ miền Trung

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới