SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy lần đầu hé lộ phản ứng của Đức Phúc khi nhận tin cô mang thai, cảm động cỡ nào mà nhiều người bật khóc theo?

Thứ hai, 02/08/2021 20:41

Trên kênh Youtube, Hòa Minzy lần đầu chia sẻ clip Đức Phúc bật khóc khi biết "đàn chị" đang mang thai bé Bo. Nam ca sĩ xúc động xoa vào bụng và hôn nhẹ nhàng khiến ai nấy cũng bật cười.

Ngoài cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà, con trai Hòa Minzy cũng là nhóc tỳ cực hot trên mạng xã hội trong thời gian gần đây. Nhận thấy được mọi người yêu thương bé Bo nên nữ ca sĩ cũng chia sẻ về con nhiều hơn. Quý tử nhà Hòa Minzy là một trong những cậu bé đến hiện tại thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng. Bé Bo được nhận xét vô cùng thông minh và lém lỉnh.

Mới đây, trên kênh Youtube riêng của con trai, Hòa Minzy đăng tải đoạn clip ngắn về thời điểm mình đang mang thai. Đây cũng là lần đầu tiên cô đã khoe với Đức Phúc và bạn bè thân thiết bụng bầu được vài tháng. Điều khán giả thích thú chính là biểu cảm xúc động của giọng ca Hơn cả yêu. Vì Erik là người biết đầu tiên, nên nữ ca sĩ yêu cầu Đức Phúc nhắm mắt lại để tạo sự bất ngờ hơn.

Đức Phúc tò mò không biết chuyện gì mà Hòa Minzy yêu cầu phải nhắm mắt lại.

Nam ca sĩ ngỡ ngàng khi "đàn chị" khoe bụng bầu to rõ vài tháng.

Đức Phúc liên tục ôm hôn và xoa vào bụng của nữ ca sĩ.

Giọng ca sinh năm 1996 xúc động bật khóc ôm lấy Hòa Minzy khi thành viên nhí sắp chào đời trong hội gia đình "Hoa dâm bụt".

Sau hơn một năm, đến nay nhóc tỳ nhà giọng ca gốc Bắc Ninh được 21 tháng tuổi, Hòa Minzy mới khoe clip ngắn này đến mọi người. Từ sau khi công khai con trai cũng như lập cho bé tài khoản mạng xã hội, người đẹp rất chăm chỉ cập nhật những hình ảnh, khoảnh khắc đời thường của bé Bo - quý tử đầu lòng của mình đến với công chúng.

Bé Bo gần 2 tuổi và được mọi người yêu thích bởi sự thông minh, lém lỉnh, rất ngoan ngoãn. Nhiều người cũng bất ngờ với cách dạy con của Hòa Minzy. Đây là lần đầu tiên cô làm mẹ, thiếu nhiều kinh nghiệm nhưng tạo ra được một "trái ngọt" rất hiểu chuyện, lễ phép và chăm học.

Quý tử nhà giọng ca Rời bỏ liên tục có nhiều biểu cảm ngộ nghĩnh.

Gia đình hạnh phúc của Hòa Minzy và ông xã đại gia Minh Hải.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới