SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy lần đầu tiết lộ ý nghĩa tên 'Bo' của con trai đầu lòng

Thứ năm, 30/09/2021 08:37

Hòa Minzy lên tiếng giải thích về tên gọi ở nhà của con trai cưng hóa ra lại liên quan đến một nam ca sĩ.

Hòa Minzy là một trong những sao Việt giấu chuyện bầu bí và sinh con giỏi nhất. Thời gian cô nàng lên chức mẹ bỉm, gần như khán giả không hề có bất kì chứng cứ nào để phát hiện ra. Chọn đúng ngày Valentine 14/2, doanh nhân Minh Hải - bạn trai Hoà Minzy đã chính thức công khai ảnh con đầu lòng giúp cặp đôi nhận được vô vàn sự chúc phúc từ công chúng.

Tối 29/9, trên Instagram cá nhân, Hoà Minzy vừa tiết lộ lí do tên gọi ở nhà của con trai là Bo. Bất ngờ hơn cả là cái tên này có liên quan tới một sở thích của doanh nhân Minh Hải. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Cái này rất đơn giản nha mọi người. Là bởi vì bố của Bo hâm mộ "anh Bo" Đan Trường cho nên là đặt tên con trai đầu lòng gọi ở nhà là Bo".

Hòa Minzy tiết lộ ý nghĩa cái tên Bo của con trai có liên quan đến một ca sĩ

Nữ ca sĩ cũng từng công khai chia sẻ tên đầy đủ của con trai là Nguyễn Minh Thiên Ân. Cô cũng cho biết thêm gia đình mình theo Công giáo, tên thánh của con là Vicente và xuất phát điểm của cái tên Thiên Ân cũng chính là ẩn ý về Hồng Ân của Chúa. Từ khi công khai diện mạo của con trai lên mạng xã hội, nhóc tì nhà nữ ca sĩ ngay lập tức sở hữu lượng fan cực hùng hậu, thậm chí còn vượt mặt cả mẹ mình. Cậu bé tạo được thiện cảm và sự yêu mến của mọi người vì sự lém lỉnh đáng yêu với vô số hành động tinh nghịch.

Bé Bo là cậu bé vô cùng lém lỉnh đáng yêu

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới