SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy 'lầy lội' khoe nhẫn được Anh Tú tặng, hóa ra không phải riêng của nữ ca sĩ

Thứ hai, 28/03/2022 20:41

Hòa Minzy hào hứng khoe nhẫn được Anh Tú tặng khiến dân tình phải bật cười.

Ít ai biết rằng, Anh Tú và Hòa Minzy là bạn thân thiết suốt 11 năm qua và từng học chung trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Khi được hỏi về việc cả hai ít xuất hiện cùng nhau trước truyền thông, giọng ca Rời bỏ từng cho biết điều đó bắt nguồn từ việc cô nổi tiếng trước người bạn của mình.

Hòa Minzy và Anh Tú chia sẻ hình ảnh kỷ niệm tình bạn 11 năm của cả hai.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy "lầy lội" khoe chiếc nhẫn được bạn thân dành tặng. Người hâm mộ cũng ngỡ ngàng khi Hòa Minzy vô tình để lộ "hint" giữa Anh Tú và Lyly đang hẹn hò. "Hôm qua mới thấy Anh Tú tặng nhẫn cho Lyly mà sao nay lại tặng nhẫn cho Hoà Minzy thế nhỉ? Thế chiếc nhẫn nào mới là nhẫn thật", nữ ca sĩ hài hước viết.

Hòa Minzy hài hước khoe nhẫn được Anh Tú tặng, tuy nhiên khá giống của Lyly.

Trước đó, Anh Tú chia sẻ hình ảnh chiếc nhẫn cầu hôn với dòng chữ: "Hope" (tạm dịch: Hy vọng). Trong khi đó, "đàng gái" lại cập nhật hình ảnh nhẫn đeo ở ngón áp út với dòng trạng thái đầy mùi mẫn. Việc đeo nhẫn ở ngón áp út vốn là thể hiện cho đôi lứa sắp về chung nhà, nên mặc dù cả hai không chia sẻ cụ thể, dân tình vẫn tin chắc rằng Anh Tú đã thành công bước đầu trong kế hoạch "rước nàng về dinh".

Anh Tú úp mở về một chiếc nhẫn.

Lyly cũng có động thái đáp trả đầy ẩn ý.

Anh Tú và Lyly vướng tin đồn hẹn hò đã lâu.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới