SAO » Chuyện làng sao

Hòa Minzy lên tiếng về hình ảnh Văn Toàn quỳ gối cầu hôn

Thứ bảy, 05/10/2024 07:57

Ca sĩ Hòa Minzy đã phải lên tiếng trước tin đồn thất thiệt để tránh ảnh hưởng cho bản thân và Văn Toàn.

Vài giờ trước, trên mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh cầu thủ Văn Toàn quỳ gối, cầu hôn một cô gái hướng lưng vào ống kính và kèm theo đó là chú thích: "Hòa Minzy xứng đáng, chồng cũ tiếc chưa". Để tránh dư luận bàn tán, giọng ca Thị Mầu liền lên tiếng.

Trên story facebook, Hòa Minzy đã chụp màn hình bài đăng Văn Toàn cầu hôn và nhấn mạnh: "Gì vậy? Cô gái này không phải tôi. Không có nhập nhằng nha, cái gì cần rõ ràng là rõ ràng nha". Động thái của Hòa Minzy nhận được sự đồng tình của nhiều người.

Hòa Minzy lên tiếng gắt về hình ảnh Văn Toàn quỳ gối cầu hôn bị nói sai thông tin

Cả hai quá thân nên dẫn đến nhiều tin đồn thị phi.

Thực chất, hình ảnh Văn Toàn cầu hôn cô gái lạ mặt được cắt ra từ MV Bầu trời mới - ca khúc chủ đề của album sắp ra mắt của nhóm nhạc Da LAB. Trước đây, Hoà Minzy và Văn Toàn từng vướng tin đồn yêu đương. Nam cầu thủ từng lên tiếng giải thích: "Có nhiều thông tin trên mạng xã hội cho rằng tôi đang hẹn hò, thậm chí cưới Hòa. Khi đọc những cái đó, tôi chỉ biết cười thôi. Với những người trẻ, khi thấy những thông tin đó thì có thể phân biệt được là thật hay giả. Tuy nhiên, những cô chú, họ hàng của tôi ở quê khi đọc được thông tin đó thì tưởng là thật nên đã hỏi lại tôi. Tôi cũng thấy rất đau đầu về vấn đề này. Hòa và tôi đã quen nhau hơn 10 năm rồi. Cả hai đối xử với nhau thế nào, quan tâm ra sao thì cũng không cần nói quá nhiều nữa. Tôi nghĩ Hòa vẫn đang trên đà phát triển rất tốt. Tôi cũng luôn ủng hộ cậu ấy. Đối với tôi, Hòa là người vui vẻ, nhiệt tình, hết lòng vì bạn bè".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới